Hotline: 0902 980 638
Email: sales3.xenanghavico@gmail.com
Tin tức

Top những quán cafe thú cưng ở Sài Gòn chưa bao giờ hết hot

Chắc hẳn mỗi người ai cũng muốn nuôi một em pet trong nhà. Nhưng vì điều kiện mình không thể quan tâm đến chúng nên đành ngậm ngùi không nuôi. Hiện nay dịch vụ cafe thú cưng đang là điều mà họ quan tâm và tìm đến nhiều nhất. Những quán cafe thú cưng ngày càng mọc lên khá nhiều. Không cần nuôi mà bạn cũng có thể ngắm nhìn vuốt ve chúng mỗi ngày. 
Thời gian rảnh rỗi, mình xin dành thời gian giới thiệu những quán cafe thú cưng hot nhất trong năm nay.

 

1. Hachiko Coffee

+  Địa chỉ: 14 Hoa Sữa, Phường 7, Phú Nhuận

 

Hachiko Coffee - quán cafe thú cưng
Nhìn bên ngoài quán khá là hấp dẫn


+ Hachiko là quán cafe thú cưng nổi tiếng ở Sài Gòn. Mục đích mà nhiều người đến đây đó chính là được chơi đùa với các pet. Không gian khá rộng rãi, mấy em cún chơi đùa rất nhiệt tình và dễ gần gũi. Giá nước uống ở đây không đắt lắm, giá nước ở đây chắc đã bao gồm luôn chi phí nuôi các bé cún rồi. Ở cafe cún cưng này thường đắt vào ban ngày, đến quán vào ban đêm bạn sẽ không được chơi với chúng nữa bởi chúng đang khá mệt. Bạn sẽ chịu không nổi và phát cuồng trước sự ngây thơ và đáng yêu của các em cún.

 

hachiko cafe - quán cafe thú cưng

Hachiko - quán cà phê thú cưng
Chúng vừa đáng yêu vừa hài hước nữa


Có rất nhiều loại cún trong quán, đếm ra cũng vài chục em rồi. Hẳn đây là nơi mà nhiều bạn yêu thú cưng rất mong được ghé tới. 

 

2. Pet Me

- Địa chỉ: 198 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2

 

Pet Me Coffee - quán cafe chim vẹt


- Bạn nào ở quận 2 chắc chắn sẽ biết tới quán cafe thú cưng Pet Me. Đây là quán cà phê chim vẹt đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài việc thưởng thức cà phê, khách hàng còn được phục vụ tận tình bởi những chú vẹt đáng yêu. Quán có nuôi cả cú mèo nữa. Những con vật ở đây rất đáng yêu và thông minh. Những bạn vẹt đầy đủ màu sắc, đủ chủng loại. Chúng nhỏ xinh và nằm gọn trong lòng bàn tay. Những chú vẹt ở đây rất dạn với con người, chúng sẽ tiến tới bạn xin xỏ mà khiến bạn phải mềm lòng.

 

Pet Me - dịch vụ thú cưng

pet me coffee - cà phê thú cưng nổi tiếng


Pet Me Coffee có được thiết kế dựa theo chủ đề thiên nhiên sử dụng ram màu xanh là chủ yếu. Người chủ của quán là một chàng trai rất đam mê nuôi chim vẹt và cú mèo. Những chú vẹt, cú mèo được huấn luyện và chăm sóc cẩn thận nên bạn sẽ không lo lắng khi chơi với chúng. 

 

3. Kuro cat Coffee

+ Địa chỉ: 253/4 Bùi Đình Tuý, phường 24,  Quận Bình Thạnh

 

kuro cat coffee - cà phê thú cưng


+ Có lẽ đây là quán cafe thú cưng rất được nhiều bạn trẻ tìm đến. Quán khá sạch sẽ và xử lý mùi khá tốt. Giá nước uống cũng vừa túi tiền, không đắt như những chỗ khác. Ở đây có cả chó và mèo luôn. Những ai yêu động vật thì chắc hẳn đây là quán cà phê chó mèo khá lý tưởng. Những em mèo ở đây lúc đầu khá chảnh nhưng chơi chung một hồi thì thấy chúng gần gũi và đáng yêu vô cùng. Có lẽ nhoi nhất là các em chó, chúng chạy lòng vòng không mệt nghỉ. Những hành động cute của chúng có thể làm bạn phát cười nữa đấy.

 

Kuro Cat Coffee - địa điểm cafe thú cưng

 

4. Yuna Alaska Coffee

+ Địa chỉ: 58 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh

 

yuna alaska - cafe thú cưng


+ Bạn sẽ cực kì thích thú khi đến Yuna Alaska Coffee - cafe thú cưng ở Sài Gòn. Đây là nơi tập trung những giống thú Alaska siêu dễ thương, đầy đủ loại màu. Ở quán cafe thú cưng này, bạn chỉ muốn ôm chúng thật chặt. Những em Alaska rất dễ mến và thân thiện, nhìn muốn tậu một em về nuôi ghê. 

 

yuna alaska - cà phê thú cưng

Yuna Alaska Coffee - Cafe thú cưng
Những bé Alaska đủ loại cùng nhau chơi đùa với khách


+ Quán khá sạch sẽ và rộng rãi, giá một ly nước cũng không quá đắt đối với một quán cà phê thú cưng. Hằng ngày có rất nhiều bạn trẻ đến đây để nựng những em này. Ở Yuna Alaska Coffee còn nuôi thêm mấy bé mèo rất cute nữa. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm đến yêu thích của bạn khi lần đầu đến đây.

 

5. Stardog Café

+ Địa chỉ: 10 Hưng Gia 2, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

 

Stardog Café - Cà phê thú cưng quận 7


+ Phải nói đây là một địa điểm thú cưng khá là quý sờ tộc. Bạn sẽ thoả sức nô đùa với những em cún, chúng rất thông minh và dễ gần. Mỗi khi bạn có đồ ăn, chúng sẽ đến quấn quýt bên bạn để xin xỏ. Hành động dễ thương của chúng khiến ta không thể kìm chế được.
+ Quán có không gian khá đẹp, rộng rãi, có cả sân vườn và phòng máy lạnh để bạn lựa chọn. Những uống ở đây cũng ngon. Vừa được uống nước vừa được giải trị với các em cún thật là tuyệt vời còn gì bằng đúng không nà. 

 

6. Ken’s House Coffee

+ Địa chỉ: 231 Phạm Văn Hai, P. 5,  Quận Tân Bình

 

Ken's house coffee - cafe thú cưng tại sài gòn

Ken's House Coffee - quán cafe thú cưng tại Sài Gòn


+ Bạn là người mê chó mèo cực kì thì cũng không bỏ qua Ken’s House - quán cafe thú cưng nổi tiếng ở Sài Gòn. Nghe review trên mạng thì chê nhiều hơn khen. Nhưng bản thân mình thấy rất mình thường, mình rất yêu động vật nên những thứ khác cũng không quan tâm.
+ Nước uống ở đây cũng không phải là đắt vì đây là cafe thú cưng mà. Nói chung nhân viên cũng khá thân thiện, quán sạch sẽ, nước uống cũng không tệ. Mấy em cún ở đây quá thân thiện luôn í. Những bạn không thể nuôi chó ở nhà thì có thể thường xuyên đến đây làm quen vài em để xả stress cũng khá hiệu quả nè.

 

7.  PNE Coffee - Cafe thú cưng

+ Địa chỉ: 106A Nơ Trang Long, P. 14,  Quận Bình Thạnh

 

PEN Coffee - cafe thú cưng

PET English coffee - cafe thú cưng nổi tiếng
Check-in cùng với các bé cún dễ thương tại PEN Coffee


+ Quán cafe này thật sự đẹp từ bên ngoài đến bên trong, không gian màu hồng khá hợp với mắt nhìn của nhiều người. Nước uống đối với một quán cafe thú cưng là khá rẻ hơn so với mặt bằng chung. Là một người yêu chó mà không đến đây chơi thì quả là một thiếu sót. 

+ Phải diễn tả lại cảm xúc khi đến đây là một từ “wow”. Thật sự mấy em cún rất dễ thương, nhỏ nhắn xinh xinh, mạnh dạn nữa. Vào tới quán là mấy em phục vụ tận tình, chúng nhảy vồ lên mình như người chủ lâu ngày mới gặp. Nhiều bé cuộn tròn lên chân mình ngủ đến vài tiếng. Nếu bạn đã đến đây lần đầu rồi thì chắc chắn sẽ có những lần sau nữa đấy. Sự dễ thương của chúng đã có thể níu kéo bạn đến đây vài lần nữa. 

 

8. Babo Coffee

+ Địa chỉ: 98/18 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình

 

babo coffee - cafe thú cưng


+ Lâu đổi sở thích tí xíu. Bò sát cũng khá dễ thương và được nhiều bạn trẻ hứng thú khi tiếp xúc với chúng. Đó là khi bạn đến với quán cafe bò sát Babo. Quán cafe này có lẽ là quán cà phê độc lạ nhất mà bạn từng đến luôn đấy. 
+ Ở đây không chỉ nuôi những loại bò sát mà không thiếu luôn chó và mèo. Một số loài được thả rông đi ở ngoài. Có những loài rất độc như bọ sát, rắn, bò cạp nhện, rùa,... nên bạn cũng không thể sờ được chúng. 

babo coffee - cà phê thú cưng ở Sài Gòn
Các loài bò sát ở đây rất thân thiện với con người


+ Nước uống ở đây rẻ hơn so với các dịch vụ cafe thú cưng thông thường, chỉ một nửa giá thôi. Chị chủ quán đây cũng là một người giàu lòng yêu động vật nên mới có thể chăm sóc nổi chúng. Nhân viên rất thân thiện, không gian rộng rãi, không quá đặc biệt. 

 

BABO Coffee - quán cà phê thú cưng

 

9. Tokyo Pet Center

+ Địa chỉ: 284 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

 

tokyo pet center - cafe thú cưng


+ Chắc chắn bạn sẽ thích dịch vụ cafe thú cưng khi đến đây đâu tiên. Quán xử lý mùi động vật khá tốt, không gian cho khách cũng khá rộng. Quán cà phê này có cả chó và mèo luôn, mèo ở tầng dưới còn chó ở tầng trên. Mấy em mèo khá là ngoan ngoãn, nằm cựa mình một chỗ thật là đáng yêu. Nựng bé nào bé nấy đều nằm im để được vuốt ve. Mọi người khi đến đây đều có ý thức rất tốt, không có thái độ đánh đập đối xử tệ với chúng. Đến đây thì ai cũng là người yêu động vật rồi. 

 

tokyo cafe - quán cà phê thú cưng

 

10. Ailucat Café

+ Địa chỉ: 284C Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, Q.Phú Nhuận

 

ailucat café

ailucat cafe - cafe thú cưng ở sài gòn
Những boss dễ thương làm sen rụng tim


+ Đây đích thực là địa điểm mà dành cho những bạn đang phát cuồng vì mèo. Có thể xem đây là một hội gặp gỡ giữa những người yêu mèo. Vừa bước vào quán, bạn sẽ được những bé mèo bao vây xung quanh. Ở đây đủ loại mèo từ mèo ta đến mèo tây, mèo nào cũng được chăm sóc tắm rửa cẩn thận. Một chú chuột Hamster tinh nghịch thích đánh bạn với những chú mèo lười và chú chó Alaska màu kem, to lớn nhưng cực kỳ đáng yêu. Bước vào đây bạn sẽ cảm thấy thanh bình và có thể lười biếng như một chú mèo.

 

11. May Coffee House

+ Địa chỉ: 395 Phan Huy Ích, phường 14, Quận Gò Vấp

 

May Cofffee House - quán cafe thú cưng


+ Quán cafe thú cưng mà bạn đang tìm kiếm nó ở đây rồi. Không gian quán khá rộng, thoáng mát, sạch sẽ, không tốn phí gửi xe. Nước uống khá rẻ, đa phần là các bạn học sinh sinh viên đến là nhiều. Quán nuôi khá nhiều loại Husky, Alaska, Shiba, Golden,... bạn có thể tha hồ mà vuốt ve, xoa đầu chúng. Đây giống như một sở thú thu nhỏ vậy, có những em cún rất to bự nhưng hiền và dễ thương lắm. Ôm chúng chẳng khác gì như ôm thú nhồi bông. Quán dễ chịu hết sẩy luôn, cùng dẫn bạn bè tới chơi cùng nhé.

 

May coffee- cafe thú cưng

may coffee house -cafe thú cưng
Các bạn trẻ cùng nhau chơi đùa với Alaska tại quán

 

12. Pet Coffee Garden

+ Địa chỉ: 91A Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân

 

pet coffee garden - quán cà phê thú cưng
Boss sang chảnh trong ngày giáng sinh


+ Đã là dân chơi thì không thể không biết đến cà phê thú cưng Pet Coffee Garden. Đây là nơi quy tụ dàn soái ca bully lên đến 1 tỷ đồng/con, cơ bắp lực lưỡng. Sở thú mini được thu nhỏ trong tầm mắt của bạn với những con vật đáng yêu như Mèo Maincoon, Chó sục bò, red Iguana, bully, mèo rừng châu phi, cá kiểng,... 

 

Pet coffee garden - cafe thú cưng

Pet coffee garden - Cafe thú cưng


+ Không gian ở đây rất rộng rãi để các bé có thể tự do chạy nhảy. Càng ngạc nhiên hơn với menu ở đây cực kỳ bình dân. Đây sẽ là địa điểm hẹn hò lý tưởng của hội người mê thú cưng.  

 

Những địa điểm cafe thú cưng trên hiện tại vẫn còn hoạt động bình thường. Bạn có thể dành một chút thời gian rảnh rỗi để chơi với các bé nhé. Nơi đây có lẽ là tinh thần của rất nhiều người, chơi với thú cưng cũng là cách giải toả stress rất hiệu quả. Mình sẽ còn cập nhật thêm những địa điểm mới cho các bạn nữa nhé ...

Sưu tầm

>> Xem thêm: Những quán cà phê Sài Gòn có view sống ảo đẹp

  • Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Địa Chỉ: 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ văn phòng: 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline (Zalo)      :   0902 980 638

    Người đại diện: Mr.Vinh

    Tel      :     (028) 6257 0030          

    Fax     :     (028) 6257 0031

    MST: 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP. Hồ Chí Minh

    Email   :    sales3.xenanghavico@gmail.com

    Website :   http://xenanginox.com

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:11

    Tổng truy cập:2086626

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll