Hotline: 0902 980 638
Email: sales3.xenanghavico@gmail.com
Tin tức

Bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc với chi phí thấp

Thành phố biển Nha Trang với những bãi biển đẹp, món ăn đặc sản nổi tiếng cũng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng luôn thu hút sự quan tâm và là địa điểm du lịch Việt Nam được nhiều khách du lịch lựa chọn là để du lịch, nghỉ dưỡng. 

Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá vẻ đẹp của Nha Trang nhưng lại có lượng tài chính bị hạn hẹp. Đừng lo lắng hay hủy kế hoạch du lịch đó mà hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về nha trang và bỏ túi ngay cho mình những cẩm nang du lịch nha trang, kinh nghiệm du lịch nha trang tự túc với chi phí thấp qua bài viết dưới đây. 

Nha Trang được nhiều người biết đến là thành phố đầy nắng dọc ven biển của tỉnh Khánh Hòa. Bên cạnh là địa điểm du lịch đẹp, thì Nha Trang còn là một trong những thành phố trung tâm có nền kinh tế, chính trị phát triển mạnh mẽ. Nha Trang nổi tiếng nhờ tập trung nhiều đảo nhỏ lớn cũng như 4 vịnh trải dài từ phía Nam ra Bắc bao gồm vịnh Cam Ranh, vịnh Nha Trang, vịnh Nha Phu và vịnh Vân Phong.

Bên cạnh đó, nhờ điều kiện thuận lợi về khí hậu ôn hòa, mà thời tiết ở nha trang không có quá nhiều sự biến động trong mỗi năm, ít mưa và có nắng ấm. Tuy thuộc khu vực miền Trung, nhưng Nha Trang lại nằm trong khu vực ít bị chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão, thuận lợi cho sự phát triển du lịch.  

 

 

Nha trang được phân chia 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô thường kéo dài bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 8 còn mùa mưa thì sẽ rơi vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 mỗi năm. Để có một chuyến du lịch nha trang hoàn hảo và nhiều cơ hội thăm quan nhiều địa điểm du lịch nha trang nổi tiếng thì theo như một số bạn du lịch nha trang tự túc chia sẻ rằng nên chọn vào tháng 2 - 4, khi đó thời tiết nha trang thích hợp và thuận tiện nhất. Nhiều nắng nhưng lại không quá nóng.

Phương tiện di chuyển đến Nha Trang 

Máy bay 

Máy bay là một trong những phương tiện di chuyển du lịch nha trang 2019 nhanh chóng nhất được nhiều du khách lựa chọn để có thể đến Nha Trang với nhiều hãng hàng không như Airlines, Vietjet Air, Jestar Pacific cùng nhiều mức giá dao động từ 800.000 VND đến 1 triệu đồng. 

Xe du lịch (Xe khách)

Nếu việc di chuyển đến nha trang bằng máy bay tốn kém khá nhiều chi phí thì bạn cũng có thể lựa chọn các loại xe du lịch, xe khách với mức giá rẻ hơn rất nhiều chỉ khoảng 220.000 VND. Hiện nay nhiều nhà xe chất lượng được trang bị nhiều ghế nằm thoải mái cho khách hàng như nhà xe Mai Linh, nhà xe Cúc Tùng, nhà xe Hoàng Long, nhà xe Phương Trang,...

Tàu Hỏa

Ga Nha Trang được xây dựng và tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của thành phố, chính vì vậy di chuyển đến Nha Trang bằng Tàu Hỏa cũng là một trong những kế hoạch khá thú vị được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Thời gian di chuyển chỉ khoảng từ 8 - 11 tiếng với mức giá vé tàu hỏa dao động từ 350.000 VND đến khoảng 650.000 VND. 

Xe máy 

Phượt du lịch bằng xe máy đang là một trong những trend xu hướng mới được giới trẻ yêu thích. Việc di chuyển bằng xe máy sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí du lịch nha trang tự túc, cũng có cơ hội ngắm những cảnh đẹp trên tuyến đường đi của bạn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm phượt sài gòn nha trang nếu bạn có dự định di chuyển đến nha trang bằng xe máy thì cần chuẩn bị cho bản thân mình một cách kỹ càng nhất có thể về xe máy, hành lý, tìm hiểu đường đi và một sức khỏe thật tốt. 

 

 

Những địa điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua 

1. Nhà thờ núi

Nhà thờ núi chính là một trong những địa điểm review du lịch nha trang được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm checkin sống ảo cực chất mà không thể bỏ qua khi đến Nha Trang. 

 

 

Nhà thờ chính tòa Kito Vua được người dân nơi đây kể lại là nhà thờ của đạo Công giáo, được xây dựng từ khá lâu vào năm 1941 với lối kiến trúc vô cùng đặc biệt. Khu nhà chính khá rộng có vòm được tạo hình uốn cong hướng chung lên phía về cùng 1 điểm. 

 

 

Nhà thờ có lối kiến trúc chính là những khối đá với hình lập thể nhỏ vô cùng giản dị được sắp xếp thành những họa tiết lặp lại một cách hài hòa kết hợp các loại kính màu, chính vì vậy khi mặt trời lên cao, ánh nắng được chiếu thẳng xuyên qua các lớp kính màu và tạo nên một không gian nhà thờ rực rỡ sắc màu vô cùng nghệ thuật. 

Bên cạnh đó, dãy hành lang bên ngoài khuôn viên nhà thờ Kito cũng là nơi sống ảo được nhiều bạn trẻ lựa chọn. 

 

 

Nhà thờ núi Nha trang cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và các vị tu sư tại đây cực kỳ thân thiện, bạn có thể ghé thăm quan chụp ảnh hay mong muốn trò chuyện đều có thể được. 

 

 

2.Vinpearl Land 

Vinpearl Land là một trong các địa điểm du lịch ở nha trang có khu vui chơi giải trí hàng đầu được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn. 

Vinpearl Land tọa lạc riêng biệt trên đảo Hòn Tre, thu hút sự chú ý từ xa với hướng thiết kế theo phong cách “Hollywood” với một bảng hiệu chữ “VINPEARL” được gắn ngay trên đỉnh của hòn đảo. 

 

 

Địa điểm vui chơi ở nha trang Vinpearl Land sở hữu hệ thống công viên giải trí, khu vui chơi đa dạng và hiện đại bậc nhất hiện nay tại Việt Nam có thể sánh ngang với nhiều khu vui chơi nổi tiếng trên thế giới. 

 

 

Theo kinh nghiệm du lịch vinpearl nha trang, phương tiện có thể di chuyển đến Vinpearl Land như đi phà, cano hoặc cáp treo nhờ hệ thống cáp treo được xây dựng với độ dài hơn 3000 mét được gắn kết qua từng trụ cột trên biển nối dài từ phía đất liền đến đảo. 

 

 

Khu vui chơi ngoài trời tại Vinpearl Land được dựa trên những công nghệ hiện đại và xây dựng nên những khu vui chơi mang cảm giác mạnh. Nơi đây chính là thử thách cho lòng gan dạ của bạn được thể hiện với nhiều trò chơi như: Bungee, tàu lượn cao tốc, đu quay 3 chiều,....

Khu vui chơi trong nhà được xây dựng ngay bên trong lòng núi nhân tạo với khu trò chơi đa dạng công nghệ khoa học như 3D, xem phim, 

Vinpearl Land còn nổi tiếng nhờ có một đại dương thu nhỏ với hệ thống thủy cung lớn khoảng 3.400m2. Là nhà nơi ở của hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm đến từ nhiều vùng miền quốc gia trên thế giới như Amazon, Châu Âu,...

 

 

Công viên nước Vinpearl Land là một trong các điểm tham quan ở nha trang có công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống núi nhân tạo bao bọc xung quanh và chia thành 3 khu tắm riêng biệt như gia đình, trẻ em và khu trò chơi cảm giác mạnh. 

 

 

3. Tháp Bà PoNagar

Tháp Bà PoNagar là một trong những phong cảnh nha trang nổi tiếng mang nét cổ kính tại Nha Trang với quần thể kiến trúc mang đậm nét văn hóa dân tộc Chăm Pa. 

 

 

Tháp Bà PoNagar - danh lam thắng cảnh nha trang được người dân nơi đây truyền miệng và kể lại câu chuyện truyền thuyết nói về một vị nữ thần có tên là PoNagar hay còn gọi là Thiên Y thánh Mẫu Ana, bà là người tạo ra sự sinh sôi nảy nở của mùa màng, giúp người dân nơi đây có những vụ mùa tốt chính vì vậy mà người dân rất quý mến, tôn trọng. Cứ vào mỗi năm 23/3 âm lịch đều có những dịp lễ tổ chức dâng hoa cúng viếng và tổ chức nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc. 

 

 

Tháp Bà PoNagar tọa lạc ngay trên đỉnh của một núi nhỏ cách trung tâm thành phố khoảng 2km. Tổng thể công trình kiến trúc gồm 3 tầng chính, trong đó khu vực được nhiều bạn trẻ tham quan chụp ảnh là ngọn tháp lớn nhất cao khoảng 23m và tọa lạc tại tầng thứ 3 của công trình. 

 

 

Tháp Bà PoNagar xây dựng với lối tông đạo nền gạch chính và trang trí bên trong tháp nhiều hình điêu khắc nghệ thuật mô tả những hoạt động xã hội sinh hoạt bình thường của xã hội thời xưa như: săn bắn thú rừng, chèo thuyền, múa hát,...

Ngoài tầng tháp chính thờ thần PoNagar thì những tòa tháp bên cạnh cũng nhờ các vị thần khác như Shiva, Sanhaka, Ganeka. 

 

 

4. Cầu gỗ Điệp Sơn 

Cây cầu gồ Điệp Sơn hay còn gọi là cầu Ngọc Trai, một trong những nơi nên đi ở nha trang được nhiều bạn trẻ tìm đến. 

 

 

Nguyên nhân được gọi là cầu Ngọc Trai chính là mục đích của việc xây cây cầu là nhằm kết nối những bè ngọc trai của người dân nơi đây. 

 

 

Tọa lạc tại thôn Tân Đức xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. địa điểm du lịch Nha Trang cây cầu Ngọc Trai có độ dài khoảng 300m. Được tương truyền rằng như một cây cầu tình yêu, địa điểm chụp ảnh cực kỳ lãng mạn cho các cặp đôi couple, đặc biệt vào khoảng thời gian hoàng hôn hay sau trận mưa bạn sẽ vô tình bắt gặp được chân cầu vòng phía cuối cầu. 

 

 

Xem thêm tin: Những địa điểm du lịch gần Sài Gòn 

Xem thêm tin: Đến đà nẵng ăn gì?

Xem thêm tin: Tổng hợp bí quyết du lịch Đà Lạt giá rẻ

 

5. Suối Ba Hồ Nha Trang 

Suối Ba Hồ Nha Trang những năm gần đây đã nhận được nhiều sự yêu thích của khách du lịch và trở thành những địa điểm phượt nha trang nên đến ở nha trang. 

 

 

Địa điểm du lịch nha trang Suối Ba Hồ tọa lạc tại thôn Phú Hữu, xã Ninh Ích, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Tuy khá xa so với trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25km, tuy nhiên nếu chịu khó lặn lội một quãng đường xa để tới Suối Ba Hồ thì chắc chắn rằng bạn sẽ không hề hối hận đâu!

 

 

Dòng Suối có dòng chảy từ con suốt trên đỉnh Hòn Sơn cao hơn 660m và có độ dài khoảng 10km, dòng suối nhỏ mon men qua một hệ sinh thái rừng nguyên sinh thiên nhiên và tạo thành các hồ nước khác nhau. 

 

 

6. Bãi đá rêu

Bãi Đá Rêu nằm tại ngay trung tâm thành phố, tuy không phải là địa điểm nổi tiếng ở nha trang được nhiều người ghé thăm nhưng nơi đây vẫn mang lại một nét gì đó lạ được nhiều người lựa chọn là những địa điểm đẹp ở nha trang làm nơi chụp ảnh cưới.

 

 

Nằm ngay dưới chân cầu Trần Phú tại trung tâm thành phố Nha Trang, bạn hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm địa điểm du lịch Nha Trang này. 

 

 

Tuy nhiên để có thể ngắm trọn toàn vẹn bãi đá rêu bạn phải đi lúc chiều tàn khi thủy triều đã rút nước dần. Hiện ra là một bãi đá dài khoảng 100m với đủ loại hình thù khác nhau và được phủ một lớp rêu xanh.

 

 

7. Cầu sắt 

Nếu bạn muốn tìm một cảnh đẹp ở nha trang mang chậm chất cổ xưa hay muốn tạo ra những tấm ảnh chất chơi thì Cầu Sắt Nha Trang chính là một trong những địa điểm nổi tiếng ở nha trang mà bạn không nên bỏ qua. 

 

 

Câu cầu Sắt Nha Trang được bắt ngang qua dòng sông Cái, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm du lịch này trên Google map hoặc hỏi người dân quanh khu vực PoNagar. 

 

 

Cây cầu sắt được xây dựng từ thời Pháp, với làn đường sắt ở giữa cho tàu chạy và 2 bên làn đường dành cho xe máy qua lại. Tuy nhiên hiện nay chỉ dùng một làn xe máy bên phải để hoạt động chính vì vậy mà khách du lịch có thể tha hồ check in những bức ảnh đẹp bên làn đường còn lại mà không sợ cản trở giao thông. 

 

 

Đến Nha Trang ăn gì? Địa điểm ăn uống Nha Trang giá rẻ ở đâu? đi nha trang ăn gì?  Hầu hết mọi khách du lịch đều quan tâm và mong muốn tìm kiếm những món ăn đặc sản Nha Trang đúng vị hoặc những quán ăn Nha Trang giá rẻ. Dưới đây là những món ăn ngon Nha Trang không thể bỏ qua. 

Hải Sản 

Nha Trang nổi tiếng nhất vẫn là Hải Sản. Nhờ được mẹ thiên nhiên ban tặng cho một nguồn thủy sản đa dạng với nhiều loại Hải Sản tươi sống. Để có thể thưởng thức các loại Hải Sản ngon đa dạng nhiều phương thức chế biến khác nhau bạn có thể lượn quanh khu vực đường Phạm Văn Đồng ngay tại trung tâm thành phố với dãy hàng quán, nhà hàng giá rẻ ở nha trang. 

 

 

Còn nếu bạn có nhiều thời gian cũng như điều kiện bạn cũng có thể theo các thuyền bè, cano của người dân để có thể ra địa điểm nuôi hải sản trên những bè nổi ở giữa dòng biển, được trực tiếp lựa chọn những hải sản tươi sống và chế biến ngay tại chỗ. 

 

Nem nướng Ninh Hòa

Nem nướng Ninh Hòa chính là một trong những món ăn ngon Nha Trang cực kỳ nổi tiếng. Món ăn bình dân nha trang của nhiều người dân nơi đây. Thịt được xay nhuyễn và ướp các loại gia vị bí quyết sau đó nướng đều trên bếp than và ăn kèm cuốn rau sống và bánh tráng. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm ăn uống ngon tại các trang review đồ ăn foody.vn, travel.vn, diadiemanuong.com,... như một số quán nem nướng Ngọc Tiên (Lê Thành Phương), nam nướng Đặng Văn Quyên (Lê Lợi),...

 

 

Bún Sứa Nha Trang 

Đến Nha Trang mà không ăn bún Sứa đó chính là một điều thiếu sót trong tour du lich nha trang gia re của bạn. Bún Sứa là một trong những đặc sản chính hiệu tại Nha Trang, Sứa được làm sạch ăn chung với bún và nước lèo trong vắt, ngọt thanh.

 

 

Một số tour du lịch nha trang

Nếu bạn lo lắng cho chuyến đi du lịch nha trang tự túc của mình, thì đừng vội bỏ đi kế hoạch du lịch nha trang nhé! Hãy yên tâm và tham khảo một số tour du lịch nha trang giá rẻ chất lượng. 

Hiện nay, Nha Trang bắt đầu hình thành và phát triển nhiều công ty du lịch nha trang cung cấp các tour du lịch trong ngày hoặc nhiều ngày cho khách hàng lựa chọn. 

 

 

Bạn hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm đặt tour du lịch nha trang trên Google với các cụm từ khóa như “tour du lịch nha trang trong ngày”, “tour du lịch nha trang giá rẻ”, “tour du lịch nha trang chất lượng” hoặc tham khảo theo kinh nghiệm của các khách du lịch trang các diễn đàn về một số website du lịch như: saigonstartravel.com, letsflytravel.vn, innotour.vn,...

 

Nguồn: Tổng hợp

Xem thêm tin: Địa điểm du lịch Sapa

Xem thêm tin: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 

 

 
  • Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Địa Chỉ: 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ văn phòng: 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline (Zalo)      :   0902 980 638

    Người đại diện: Mr.Vinh

    Tel      :     (028) 6257 0030          

    Fax     :     (028) 6257 0031

    MST: 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP. Hồ Chí Minh

    Email   :    sales3.xenanghavico@gmail.com

    Website :   http://xenanginox.com

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:7

    Tổng truy cập:2086751

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll