Hotline: 0902 980 638
Email: sales3.xenanghavico@gmail.com
Tin tức

Ý tưởng kinh doanh online 2019 bạn có thể bắt đầu vào ngày mai

Bạn hãy chọn cho mình một ý tưởng kinh doanh online 2019 bạn có thể bắt đầu vào ngày mai.


1. Người tư vấn du lịch
 

 

Bạn có dành nhiều thời gian đóng gói và giải nén hành lý của mình hơn hầu hết những người bạn biết không? Sau đó, bạn có thể nhận được một cái gì đó! Du lịch là một trong những niềm đam mê lớn nhất của thời đại này – những kẻ điên cuồng hơn và thích phượt, thì càng tốt! Nếu bạn có một sự khéo léo trong việc tổ chức các chuyến đi đáng nhớ và bạn tận hưởng quá trình tạo ra những kế hoạch hằng ngày thú vị, tại sao không làm nó ra tiền? Trở thành một nhà tư vấn du lịch để giúp những người tìm kiếm mạo hiểm hoạch định những kỳ nghỉ không thể nào quên từ A đến Z và tận hưởng mỗi giây trong ngày làm việc của bạn.

 


2. Làm bánh
 

Từ bánh sừng bò nướng đến bánh hạnh nhân đầy màu sắc và bánh mì gối mềm – thế giới của việc làm bánh là một nơi phong phú và ngày càng phát triển. Điều tuyệt vời của thế giới trực tuyến là niềm đam mê lớn có thể biến thành một doanh nghiệp lớn gần như chỉ qua một đêm.

3. Người tổ chức đám cưới
 

 

 

Nếu chi tiêu hàng giờ cho việc sắp xếp bảng và các ý tưởng hoa văn trên Pinterest là định nghĩa của bạn về một công việc hoàn hảo thì bạn sẽ tạo ra một người tổ chức đám cưới đặc biệt. Kỹ năng quản lý dự án sắc bén và chi tiết là yêu cầu quan trọng nhất cho công việc này – không có văn bằng nào ngăn bạn tham gia vào ngành công nghiệp này! Bạn có thể bán dịch vụ tư vấn, trang trí đám cưới, gói trò chơi, quà tặng cá nhân – danh sách các dịch vụ là vô tận.

 


4. Người tổ chức các sự kiện của công ty


Kế hoạch tổ chức sự kiện có một chút giống như kế hoạch đám cưới, chỉ trên steroid. Phạm vi của ý tưởng này lớn đến nỗi nó bao gồm mọi thứ từ các bữa tiệc sang trọng đến giới thiệu sản phẩm tinh vi. Một lần nữa, các rào cản gia nhập là khá thấp, nhưng một danh mục đầu tư làm việc và một vài lời chứng thực sáng tạo là điều bạn cần phải xem xét để có được một sự khởi đầu tốt trong lĩnh vực này.

 

5. Giáo viên ngoại ngữ
 

 

Mọi người đều biết rằng cách nhanh nhất để học một ngôn ngữ mới là hòa mình với người bản địa. Nếu bạn may mắn được sinh ra với ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha (hoặc bất kỳ ngôn ngữ chính của thế giới), thì đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền bằng những kỹ năng mà bạn có! Sử dụng các công cụ truyền thông trực tuyến, chẳng hạn như Skype hoặc Google Hangouts, để kết nối với người học và tận dụng các đặc quyền của bạn. Thời gian là tiền bạc, do đó xác định gói giờ của bạn vào các buổi giảng dạy.

 


6. Mở cửa hàng trực tuyến áo thun


Các nền tảng như Spreadshirt và Shopify đã làm cho nó trở nên đơn giản để bắt đầu kinh doanh áo thun trực tuyến cho bất cứ ai có một chút ý tưởng và một cái nhìn về thiết kế.

 

7. Cửa hàng đồ thủ công


 

Có thể mất ít hơn một ngày để xây dựng cửa hàng để giới thiệu công việc của bạn và kết nối với khách hàng trên các nền tảng như Amazon và Etsy. Nếu bạn hứng thú với hàng thủ công và DIY (Do-It-Yourself), nó chắc chắn là một lựa chọn kinh doanh khả thi để xem xét.

 

8. Nhà nghiên cứu trực tuyến


Mặc dù có vẻ như một ý tưởng quá tốt đến mức khó tin, nhưng một số người đang kiếm sống một cách hiệu quả kỹ năng của họ để tìm thông tin trực tuyến. Từ dữ liệu nghiên cứu về đồ hoạ cho nghiên cứu thị trường của các công ty mới khởi nghiệp, các nhà nghiên cứu tài năng biết rằng bạn có thể đặt ra một cái giá cho kiến thức.

 

9. Quản lý nội dung
 

Nhà kinh tế học người Đức Schumpeter đã từng nói rằng “không có ý tưởng ban đầu”, chỉ có sự kết hợp mới của những cái cũ. Kiểm soát nội dung thúc đẩy sự tò mò là một mô hình kinh doanh hấp dẫn nhưng ít được biết đến. Một trong những câu chuyện thành công nhất là Brainpickings – một nền tảng được miêu tả như là một bản liệt kê sự đa dạng liên ngành, nghệ thuật, khoa học, thiết kế, lịch sử, triết học và hơn thế nữa “. Mô hình dựa trên sự đăng ký và sử dụng thành công các liên kết liên kết đã biến blog thành một doanh nghiệp tự duy trì.

 

10. Trở thành một đầu bếp tư nhân


Nếu nấu ăn là một trong những niềm đam mê cá nhân của bạn, thì có hàng chục cơ hội để biến nó thành một liên doanh kinh doanh chính đáng. Bạn có thể bắt đầu bằng cách thiết lập một trang web ăn uống, thử nghiệm với các cửa hàng bán đồ ăn nhanh và thị trường thực phẩm địa phương, hoặc tham gia các nền tảng như MenuNextDoor để khuyến khích những người đam mê nấu nướng có thể kiếm ra tiền từ niềm đam mê của họ. Và nếu bạn không nhút nhát trước máy ảnh, bạn có thể dạy cho mọi người cách nấu các bữa ăn đặc biệt bằng cách bán các lớp học trực tuyến.

 

11. Dropshipping
Nói một cách dễ hiểu nhất dropshipping là lựa chọn dễ dàng nhất để bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử mà không phải mua sản phẩm trước.

 

12. Giao thực phẩm tươi
 

Thực phẩm hữu cơ, tươi sống là một trong những cơn sốt hiện đại. Việc cung cấp trái cây và rau quả, hộp trang trại địa phương và những sản phẩm tươi sống từ các nhà sản xuất địa phương có thể giúp bạn khởi đầu một doanh nghiệp không chỉ khuyến khích lối sống lành mạnh mà còn hỗ trợ nền kinh tế địa phương.

 

13. Quản lý truyền thông xã hội


Phương tiện truyền thông xã hội là một phần không tách rời của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào nhưng lại tốn nhiều thời gian và luôn thay đổi – vì vậy thực sự rất khó để theo kịp và, quan trọng hơn là tận dụng lợi thế. Nhiều chủ doanh nghiệp sẵn sàng thuê nhân lực bên ngoài cho công việc tốn nhiều thời gian này, vì vậy đó là một cơ hội tuyệt vời cho các nhà truyền thông xã hội. Tập hợp lại một vài đề xuất thú vị, chẳng hạn như “Bộ công cụ truyền thông xã hội cho khởi nghiệp” hoặc “Bộ công cụ truyền thông xã hội dành cho doanh nghiệp nhỏ” bao gồm mọi thứ từ đồ họa truyền thông xã hội đến các báo cáo phân tích và trải nghiệm liền mạch sẽ mang lại cho bạn nhiều khách hàng hơn bạn mong đợi.

 

=>> Có thể bạn quan tâm: những ý tưởng kinh doanh ít vốn tại nhà

 

14. Cố vấn Kickstarter / Indiegogo


Thu hút sự chú ý của các trình duyệt tò mò trên các nền tảng crowdsourcing phổ biến nhất như Kickstarter và Indiegogo là một công việc khó khăn. Nếu bạn sáng tạo và biết cách nắm bắt cảm xúc của con người, thì đây là một điểm đặc biệt đáng để khám phá. Nhiều doanh nhân đang tìm kiếm thật nhiều các lời khuyên được cá nhân hóa để thực hiện các chiến dịch của họ để đạt được mục tiêu, do đó hãy thử cung cấp sách học theo định hướng hành động hoặc các khóa học trực tuyến nhắm đến đối tượng cụ thể này.

 

15. Nhóm bán hàng từ xa


Vì ngày càng có nhiều công ty áp dụng cách tiếp cận trung bình, kinh doanh, thuê ngoài gọi điện thoại và các dịch vụ điện thoại di động đã trở thành một tiêu chuẩn trong môi trường khởi nghiệp và môi trường kinh doanh nhỏ. Cho dù bạn muốn bán các quảng cáo nhắm mục tiêu cao hoặc các dữ liệu khách hàng, chẳng hạn như số điện thoại và địa chỉ email, tiềm năng đó là rất lớn.

 

16. Chuyên gia về SEO


Một trong những ngành nghề hot nhất thế giới hiện nay, việc kinh doanh này là một mỏ vàng cho các doanh nhân công nghệ cao. Trong khi mọi người đều bị ám ảnh với việc tối ưu hóa trang web của họ, không nhiều người thực sự có thể giải quyết vấn đề này. Nếu bạn quyết định tham gia vào lĩnh vực này, bạn có thể nghĩ đến việc cung cấp xây dựng liên kết, tạo nội dung, tối ưu hóa trang trên trang và các gói một lần tương tự.

17. Bán các khóa học trực tuyến
 

 

Derek Halpern đã xây dựng một thương hiệu cá nhân thực sự mạnh mẽ. Ông là người sáng lập ra một công ty đào tạo phần mềm và kinh doanh được gọi là Social Triggers và kiếm được rất nhiều tiền từ việc dạy cho mọi người cách bán những điều mà họ biết tốt nhất. Và điều anh ấy biết rõ nhất là làm thế nào để bán. Nếu bạn có một số chuyên môn nghiêm túc, hãy bắt đầu kiếm tiền bằng cách bán các khóa học trực tuyến hoặc chỉ đơn giản là giảng dạy trực tuyến.

 

18. Viết CV


Tạo ra một CV bất khả chiến bại là một nhiệm vụ bất khả đối với nhiều người. Nếu bạn giỏi về ngôn từ và biết làm thế nào để làm nổi bật những phẩm chất tốt nhất, viết CV có thể là một nơi khá tuyệt vời để bắt đầu kinh doanh. Ngoài ra, bạn có thể bán các mẫu CV mượt mà sẽ giúp các thợ săn việc làm nhận thấy nhanh hơn và mang lại kết quả tốt hơn.

 

19. Viết luận


Đưa ra các bài phát biểu là một kinh nghiệm đáng sợ. Đưa ra các bài phát biểu xấu … Vâng, không ai muốn trở thành trong tình huống đó. Lời nói có một khả năng cực kỳ lớn để giành chiến thắng với sức mạnh của câu từ. Nếu bạn có thể viết, bạn có thể kiếm tiền với kỹ năng này bằng cách tạo ra bài diễn văn lôi cuốn trong các dịp như sinh nhật, đám cưới, lễ trao giải, hoặc cuộc tranh luận chính trị. Đương nhiên, kế tiếp trong danh sách là hướng dẫn mọi người cách để đưa ra bài phát biểu tuyệt vời.

20. Huấn luyện nói trước đám đông


 

Nói trước công chúng/đám đông là nỗi sợ hãi số một trong danh sách của hầu hết mọi người – một số người sợ nó nhiều hơn cái chết! Kỹ năng này có thể chứng minh là vô cùng tiện dụng trong nhiều lĩnh vực – từ quảng cáo đến các nhà đầu tư, để cung cấp các thông điệp chính tại các hội nghị toàn cầu. Nếu bạn là người tự nhiên trên sân khấu, hãy giúp các nhà doanh nghiệp khám phá lại khả năng giao tiếp của họ bằng cách bán các mẫu thuyết trình hiệu quả và các lớp huấn luyện trực tuyến.


21. Tác giả tự xuất bản


Nếu bản thảo Harry Potter phần tiếp theo đang ở trong ngăn kéo của bạn và ngành xuất bản đã không in nó, thì hãy thử tự xuất bản. Sử dụng các công cụ như xuất bản trực tiếp của Amazon hoặc làm việc với các chuyên gia tư vấn như I_Am, bạn không chỉ cảm thấy hài lòng khi đẩy công việc của bạn ra ngoài mà còn giữ lại 100% tiền bản quyền của bạn! Đừng nghĩ rằng bạn không thể viết một cuốn tiểu thuyết hay! Sau đó dính chặt vào những gì bạn biết – tự lực cánh sinh chiến đấu!

 

22. Huấn dẫn hẹn hò


Hẹn hò trực tuyến và điện thoại di động đang bùng nổ. Hàng ngàn người trên khắp thế giới đang tìm kiếm tình yêu trực tuyến và, không may, nhiều người không thành công trong cuộc tìm kiếm của họ. Là một HLV hẹn hò, bạn sẽ có trách nhiệm giúp khách hàng của mình tổ chức và chuẩn bị cho một ngày hoàn hảo, tinh chỉnh kỹ năng tán tỉnh và tư vấn họ những điều nên làm và không nên hẹn hò.

 

23. Người mua sắm bí ẩn


Được rồi, có thể khá khó kiếm sống bằng cách này nhưng đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu nếu bạn đang lập kế hoạch xây dựng đội quân của những người mua sắm bí ẩn. Trải nghiệm của khách hàng là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của các nhà bán lẻ trực tuyến và không trực tuyến, vì vậy có tiềm năng tuyệt vời ở đây! 


24. Bán ảnh chuyên nghiệp


Số lượng trang web và blog hoạt động trực tuyến đòi hỏi một luồng liên tục những bức ảnh đẹp và chất lượng cao có thể giúp doanh nghiệp thu hút và chuyển đổi nhiều khách hàng hơn. Thiết lập một thư viện ảnh là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời vì nó nhắm mục tiêu hầu như mọi ngành công nghiệp bất kể kích thước của công ty. Xem các trang web như SmugMug, Photoshelter và iStockPhoto để biết thêm thông tin.

 

25. Kiểm tra lỗi


Kiểm tra lỗi là một dịch vụ mà công ty phần mềm không thể bỏ qua. Nếu bạn có thể xây dựng một nền tảng để crowdsource kỹ năng chuyên gia và các nguồn lực để giải quyết các khu vực này, thì bạn sẽ có cơ hội vững chắc để chuyển nó thành lợi nhuận. Để tìm hiểu thêm về mô hình này, hãy xem BugFinders và CrowdSourceTesting.

 

26. Kế toán viên


Chọn lĩnh vực của bạn (kế toán thuế, tài chính cá nhân, kế toán, báo cáo tài chính, vv) và thiết lập một giao diện trực tuyến tốt bằng cách sáng tạo và quảng bá trang web của bạn. Hầu hết các thương nhân solo và các doanh nghiệp nhỏ tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp về tài chính của họ, vì vậy đây là một khu vực rộng lớn cho công việc tiềm năng.

 

=>> có thể bạn quan tâm: người đàn ông thiêu chết vợ sau níu kéo không thành

 

27. Cố vấn đầu tư


Rất nhiều người có thu nhập trung lưu muốn tạo ra một danh mục đầu tư mạnh mẽ để đảm bảo một tương lai ổn định về tài chính nhưng chỉ đơn giản là họ không có đầu mối để bắt đầu. Nếu bạn có kinh nghiệm chuyên môn với tư cách là một nhà phân tích đầu tư hoặc tự mình đầu tư, thì việc tư vấn đầu tư cho các nhà đầu tư trung lưu là một cơ hội tốt cho bạn.


28. Cửa hàng đồ vật bí ẩn

 

Nếu bạn có hứng thú với những thứ kỳ lạ, thì bạn có thể mở một cửa hàng đồ vật bí ẩn có thể giúp bạn kết hợp đam mê với một nguồn thu nhập ổn định. TheSomethingStore và Muddy đang gặt hái được khái niệm về một vụ mua bán bất ngờ, tập trung vào bản năng thám hiểm mà nhiều người trong chúng ta sở hữu. Không có khoa học hoặc kỹ năng chính xác nào thúc đẩy ý tưởng kinh doanh này – hãy để cho trí tưởng tượng của bạn thoả sức bay bổng…

 

Ý tưởng kinh doanh online 2019 có lợi nhuận mà bạn có thể nắm lấy


29. Hướng dẫn xây dựng mối quan hệ


Một số người dường như có trực giác biết nhiều hơn những người khác – họ không tham gia vào các mối quan hệ phá hoại hoặc bị mất tự tin. Nếu bạn có liên quan đến mô tả đó và cảm thấy mối quan hệ của bạn đã khá hạnh phúc và ổn định, thì có lẽ bạn là một trong số họ. Bạn sẽ cần đầu tư vào các hội thảo và sách có liên quan, có được kiến thức và chứng nhận trước khi bạn có thể bắt đầu huấn luyện những người khác, nhưng đó là một ý tưởng kinh doanh hấp dẫn sẽ thưởng cho bạn cả về mặt tài chính và đạo đức.

 

30. Nhà dinh dưỡng học


Xu hướng ăn uống lành mạnh đang rất phổ biến. Tuy nhiên, với nhiều lời khuyên mâu thuẫn trực tuyến về những thứ tốt cho chúng ta và những thứ không tốt, ngày càng có nhiều người chuyển sang các nhà dinh dưỡng chuyên nghiệp để được hướng dẫn và hướng dẫn chuyên môn. Bạn có thể dễ dàng tìm các khóa học trực tuyến miễn phí để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của nghề này và bắt đầu cung cấp các chương trình dinh dưỡng cá nhân hóa trực tuyến.

 

31. Hướng dẫn Yoga
 

 

Bán các lớp học yoga trực tuyến là một nguồn thu nhập lớn. Có hàng trăm trang web như Reflexion Yoga hay Yogaia cung cấp các dịch vụ này nhưng tất cả đều có một điểm chung – các lớp được giảng dạy bởi những người có chuyên môn. Để tận dụng xu hướng này, bạn sẽ phải hợp tác với một giáo viên yoga tuyệt vời hoặc trở thành một người chuyên về Yoga.

 

32. Nghệ sĩ trang điểm


Rất nhiều nghệ sĩ trang điểm thành công đã bắt đầu sự nghiệp của họ trên YouTube. Tất cả bạn cần là một danh mục đầu tư mạnh mẽ và một trang web chuyên nghiệp để có được hợp đồng này đi. Cung cấp một số buổi trang điểm miễn phí để xây dựng danh tiếng của bạn và sử dụng tiếp thị nội dung để truyền tải từ trực tuyến. Khi bạn cảm thấy rằng bạn đã có đủ động lực, hãy bắt đầu bán hướng dẫn trang điểm, sản phẩm trang điểm và mẹo được cá nhân hóa.

 

33. Giáo viên dạy nhạc


Bạn có thể chơi một dụng cụ âm nhạc không? Có nhiều người đang tìm kiếm một giáo viên dạy nhạc ngay bây giờ. Bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến dựa trên thuê bao hoặc sử dụng trang web của bạn để tạo ra các khách hàng tiềm năng và giảng dạy qua Skype hoặc cá nhân. XemGuitarTricks và JustinGuitar để lấy cảm hứng.

 

34. Huấn luyện viên cá nhân


Kayla Itsines có lẽ là một trong những câu chuyện thành công tốt nhất của ngành công nghiệp này. Cô ấy đã xây dựng toàn bộ đế chế Kayla Fitness và phát triển các dịch vụ của mình bằng cách viết kế hoạch đào tạo cá nhân để bán các ứng dụng và sách tập thể dục chính thức. Bạn có thể bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách cung cấp các lớp học miễn phí và các mẹo cá nhân trên trang web của bạn và thu thập các trang web truyền thông xã hội như Instagram và Facebook để quảng bá dịch vụ của bạn.

 

35. Tư vấn kinh doanh


Chạy một công ty tư vấn kinh doanh là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đã tham gia vào quá trình xây dựng một doanh nghiệp trước đây. Cho dù bạn đã có kinh nghiệm trong quá trình làm việc với một số công ty mới thành lập hay học bí quyết quản lý kinh doanh trong một môi trường công ty lớn hơn, giúp các doanh nghiệp khác đạt được kết quả tuyệt vời có thể bao gồm mọi thứ từ lập kế hoạch kinh doanh và dự báo để liên lạc với các ngân hàng và tổ chức.

 

36. Nhà sản xuất video

 

 

YouTube là trang web lớn thứ ba trên thế giới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi video trở thành một trong những phương tiện truyền thông chính cho các doanh nghiệp thuộc mọi thể loại và kích cỡ. Nếu bạn có  kiến thức về video quay phim hoặc chỉnh sửa, thì sẽ không mất nhiều thời gian để xây dựng khách hàng của bạn. Tất cả mọi thứ từ hội thảo sản xuất video và dịch vụ chỉnh sửa video cho thư viện nhạc phim hay hướng dẫn DIY có thể thu hút được thế giới kinh doanh. Sản xuất video có thể là một trong những ý tưởng kinh doanh trực tuyến hấp dẫn nhất với rất nhiều sự sáng tạo và thách thức.


37. Cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ


Những người mua hàng trực tuyến đang ngày càng nhận thức về những lựa chọn của họ, và đặc biệt là khi nói đến các sản phẩm làm đẹp. Chạy một cửa hàng làm đẹp được xây dựng trên thế mạnh và giá trị mà cộng hưởng với thiên nhiên và những người yêu động vật là một trong những ý tưởng kinh doanh trực tuyến hot nhất bây giờ. Tropic Skin Care dường như đang làm việc rất  tuyệt vời khi kết nối được với những người mua sắm này.

 

38. Đồ thể thao nữ


LuluLemon đang dẫn đầu xu hướng khi các cửa hàng thể thao trực tuyến dành cho phụ nữ đang nhanh chóng leo lên đỉnh cao những ý tưởng kinh doanh trực tuyến phổ biến nhất trong số các doanh nhân Thương mại Điện tử. Từ khi quần yoga trở nên phổ biến, xu hướng vận động là một trong những điều tốt nhất và, có lẽ, ít nhất là trong thương mại điện tử ngay bây giờ.

39. Sản phẩm in 3D


Một trong những bước đột phá công nghệ lớn nhất của thời đại này, in ấn 3D đang tạo ra một chiến lược mới trong thế giới Thương mại Điện tử. Một số sản phẩm 3D bán chạy nhất bao gồm đồ trang sức, phụ kiện gia đình, phụ tùng xe đạp, phụ kiện kỹ thuật và nhiều thứ khác. Một số ví dụ tuyệt vời hãy xem qua Wonderluk, 3DigitalCooks và DanitPeleg.

 


40. Thương hiệu thời trang “thân thiện”


Một điều rõ ràng là quần áo và phụ kiện luôn là một trong những ý tưởng kinh doanh trực tuyến có lợi nhuận cao cho một trang Thương mại Điện tử. Tuy nhiên, để nổi bật với rất nhiều cửa hàng và các thương hiệu đã có trên mạng, là vô cùng khó khăn. Một ý tưởng đầy hứa hẹn mà các nhà doanh nghiệp hiểu biết có thể đã nhận thấy, đó là xu hướng bùng nổ của “thời trang thân thiện”. Các thương hiệu như Pachacuti, People Tree, Salt Sea và Matt & Nat đã thành công trong việc tạo ra thương hiệu của họ xung quanh khái niệm về sản xuất hữu cơ, thân thiện môi trường của các mặt hàng thời trang và đang hướng tới xu hướng đứng đầu danh sách thương hiệu mạnh nhất.


Nguồn: 24h.com.vn

  • Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Địa Chỉ: 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ văn phòng: 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline (Zalo)      :   0902 980 638

    Người đại diện: Mr.Vinh

    Tel      :     (028) 6257 0030          

    Fax     :     (028) 6257 0031

    MST: 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP. Hồ Chí Minh

    Email   :    sales3.xenanghavico@gmail.com

    Website :   http://xenanginox.com

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:1

    Tổng truy cập:2087819

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll