Hotline: 0902 980 638
Email: sales3.xenanghavico@gmail.com
Tin tức

Những địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn nhất tại Việt Nam

Việt Nam của chúng ta là đất nước đa dạng về phong tục, tập quán cũng như thời tiết, khí hậu và phong cảnh nhờ việc phân chia rõ ràng giữa 3 vùng miền: Bắc, Trung, Nam. Nhờ đó mà vietnam tourist đang ngày càng trở thành sự lựa chọn của các khách du lịch nước ngoài và trong nước. Vậy du lịch việt nam chỗ nào đẹp? Địa điểm du lịch nào tốt nhất? Nên đi du lịch việt nam vào mùa nào? 

Hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn một vài địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, địa điểm du lịch việt nam giá rẻ dưới bài viết sau đây.

 

1. Sapa (Lào Cai)

Miền bắc nên du lịch ở đâu? Miền bắc có những điểm du lịch nào? Câu trả lời đầu tiên chắc chắn mà bạn không thể quên nhắc tới đó chính là Sapa. 

Sapa được ví như thành phố trên mây, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam quen thuộc đối với những người yêu thích du lịch. Sapa vẫn luôn mang trong mình một vẻ đẹp huyền bí, hấp dẫn riêng của nó dù có trải qua bao nhiêu năm tháng. 

 

 

Sapa nên đi mùa nào là đẹp nhất? 

Sapa là một trong những vùng đất được mẹ thiên nhiên ưu ái nhất khi quanh năm mang trong mình một bầu khí hậu mát mẻ, đôi lúc lại se se lạnh với nhiệt độ trung bình từ 14°C -  18°C. Thời điểm phù hợp nhất chính là đi du lịch sapa tháng 9 cho đến tháng 11, đó là lúc Sapa có thời tiết điều hòa nhất, ban ngày thì nắng ráo còn về đêm thì lại hơi lạnh. Đặc biệt khi tham quan Sapa vào mùa này bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn sapa mùa lúa chín với một màu vàng óng trên khắp cánh đồng ruộng bậc thang sapa đẹp say mê lòng người. 

 

 

Du lịch sapa có gì đặc biệt? Ngoài khí hậu tuyệt vời, Sapa còn nổi bật bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp sapa. Từ không gian núi rừng thiên nhiên, khung trời mây cao cho đến phông cảnh bình yên của dân làng, nhẹ nhàng và đẹp đẽ đến lạ lùng mà khiến nhiều người không thể nào quên khi đến đây như Bản cát cát sapa, Đỉnh Fansipan, Thung lũng Mường Hoa, Núi Hàm Rồng, Nhà thờ đá sapa, Thác tiên sa, Đèo ô quy hồ lào cai,... 

 

 

2. Mộc Châu (Sơn La)

Du lịch mộc châu sơn la đang là một trong những xu hướng được nhiều các bạn trẻ lựa chọn cho chuyến đi du lịch của mình. Mộc Châu có gì đẹp? Mộc Châu được bao quanh bởi những đồi chè xanh ngút ngàn, được che chở nhờ những dãy núi cao nguyên. Địa điểm du lịch Tây Bắc cứ thế đưa những vẻ đẹp hùng vĩ vào lòng người. 

 

 

Một vài kinh nghiệm du lịch mộc châu mà bạn nên tham khảo trước khi bắt đầu cuộc hành trình của mình. Nếu bạn muốn ngắm nhìn những con đường uốn lượn quanh dòng sông Đà, thăm quan Thác nước huyền ảo hay ghé vào các làng bản của người Mông thì hãy chọn đi xe máy và hướng theo đường quốc lộ 6. 

 

 

Mộc châu đẹp nhất mùa nào? Mộc Châu nổi tiếng đẹp về các loài hoa. Nếu bạn muốn được ngắm nhìn hoa cải và dã quỳ Mộc Châu thì nên ghé du lịch mộc châu tháng 10, còn khi đi du lịch mộc châu tháng 2 bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn một bầu trời trắng tinh của mộc châu mùa hoa mận và màu hoa đào mộc châu nở rộn. 

 

3. Tà Xùa (Sơn La)

Tà xùa bắc yên sơn la được biết đến là thiên đường mây đẹp nhất ở Việt Nam. Để có cơ hội ngắm nhìn được cảnh đẹp tà xùa bạn chỉ cần đi qua đoạn đường dài hơn 200km từ nội thành Hà Nội, men theo con đường nhỏ của thị trấn Bắc Yên là bạn đã bắt đầu bắt gặp những dải mây trắng xóa vắt qua dãy núi hùng vĩ. 

 

 

Tà xùa mùa nào đẹp nhất? Mùa săn mây tà xùa thường bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 3, đây là thời điểm đẹp nhất trong năm để bạn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh mây trời và cho mình những bức ảnh checkin vi diệu nhất. 

Đến du lịch Tà Xùa bạn có thể nghỉ ngơi qua đêm tại các homestay đẹp ở tà xùa với mức giá rất rẻ như: Trịnh Gia Quán, Homestay Chay Xá, A Tráng Homestay,...

 

 

4. Thác Bản Giốc (Cao Bằng)

Thác Bản Giốc Cao Bằng là một trong những thác nước đẹp nhất việt nam hiện tại. Là dòng thác nằm giữa biên giới Việt Nam và Trung Quốc hùng vĩ, xanh mát tô điểm thêm một chút gì đó của sự hoang dã. 

 

 

Du lịch thác bản giốc mùa nào đẹp nhất? Thác Bản Giốc tháng 8 chính là thời điểm du lịch lý tưởng và tuyệt vời nhất cho các khách du lịch. Nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy cầu vồng xuất hiện dưới chân thác một cách gần nhất. 

Nếu bạn cảm thấy chuyến du lịch thác bản giốc tự túc quá khó khăn thì có thể tham khảo và lựa chọn một số tour du lịch thác bản giốc 2 ngày 1 đêm của các trang du lịch uy tín như: hanoietoco, pystravel, hanoitourist,....với mức chi phí khá phù hợp. 

 

 

Xem video giới thiệu về Thác bản giốc tại đây:

 

 

5. Mù Cang Chải (Yên Bái)

Mù Cang Chải là một huyện nhỏ nằm phía tây tỉnh Yên Bái. Mù Cang Chải yên bái vietnam nổi tiếng với danh thắng Ruộng bậc thang, đặc biệt vào thời điểm ruộng bậc thang mùa lúa chín càng khiến nơi đây đẹp hơn bao giờ hết. 

 

 

Mù Cang Chải mùa nào đẹp nhất? Mù Cang Chải có 2 mùa đẹp nhất trong năm đó là mùa nước đổ và mùa lúa chín. 

Mùa nước đổ ở mù cang chải thường vào tháng 5-6 sau khi những cơn mưa mùa hè đi qua, các thửa ruộng sẽ được bao phủ mở một mực nước mưa và cũng là thời điểm bà con nơi đây bắt đầu một mùa vụ cày cấy mới. 

 

 

Cứ đến độ vào tháng 9-10, mùa lúa chín mù cang chải bắt đầu mơn mởn xuất hiện. Khắp miền núi Tây Bắc lại khoác lên mình một màu sắc vàng tươi đẹp hút lòng khách khi đến. Đây là lúc thời tiết mù cang chải thích hợp cho các đoàn tour du lịch mù cang chải khám phá vẻ đẹp và phong cảnh tuyệt sắc vùng đất này. Ngoài ra còn có rất nhiều các lễ hội mùa lúa chín mù cang chải như: lễ hội dù lượn ngắm mùa vàng Mù Cang Chải, lễ hội ruộng bậc thang Mù Cang Chải,...

 

 

6. Đà nẵng

Địa điểm du lịch ở miền trung mà bạn không thể bỏ quá chính là Đà Nẵng - mảnh đất đáng sống của Việt Nam. Đà nẵng là vùng đất của sự thiên nhiên kết hợp với phát triển kinh tế hàng đầu về du lịch. Trong những năm gần đây các vietnam tourist đà nẵng đang được nhiều khách du lịch nước ngoài lựa chọn khi ghé thăm Việt Nam. 

 

 

Du lịch Đà Nẵng nên đi những đâu? Đà Nẵng có gì đẹp? Khi đến tham quan đà nẵng thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ các địa điểm du lịch ở đà nẵng như: Bà Nà Hills, Cầu Vàng Đà Nẵng, Phố Cổ Hội An, Cù Lao Chàm, Cầu Rồng đà nẵng,....

 

 

Giới thiệu vẻ đẹp của "Cầu Vàng" Đà Nẵng:

 

 

7. Ghềnh đá đĩa (Phú Yên)

Ghềnh đá đĩa phú yên là 1 trong 5 ghềnh đá đĩa trên thế giới được hình thành bởi việc phun trào của nham thạch tạo thành các hình thù đẹp lạ. 

Vẻ đẹp ghềnh đá đĩa phú yên khiến cho hầu hết những ai đã ghé thăm đều không thể nào quên với các khối đá hình tròn, hình vuông được xếp chồng một cách tự nhiên. Từ trên cao nhìn xuống, ghềnh đá đĩa như một khối tổ ong đen bóng khổng lồ. 

 

 

Thời điểm thích hợp để du lịch ghềnh đá đĩa phú yên xuyên suốt cả năm, dù bất kỳ mùa nào thì nơi đây vẫn có vẻ đẹp rất riêng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch ghềnh đá đĩa bạn nên lựa chọn thời điểm từ tháng 3 - 8, khi đó thời tiết Phú Yên khá mát mẻ, trời ít mưa và thuận tiện di chuyển hơn.  

 

 

8. Đà Lạt 

Du lịch đà lạt 2019 giá rẻ đang là một trong những trend 2019 được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đà lạt nên đi tháng nào? Đà lạt nên đi mùa nào? Mỗi mùa đều mang đến những vẻ đẹp riêng biệt cho Đà Lạt. Tuy nhiên, thời điểm tuyệt nhất để ghé thăm đó là du lịch đà lạt tháng 11, khi đó cũng là lúc mùa hoa dã quỳ đà lạt nở rộn. 

 

 

Đà Lạt tuy là một thành phố nhỏ nhưng nơi đây bắt đầu phát triển nhiều các dịch vụ mới cũng như địa điểm du lịch khác. Chính vì vậy đối với các chuyến đi du lịch đà lạt 2 ngày 1 đêm thì bạn cần phải lập cho mình danh sách những địa điểm du lịch đà lạt nên đi, điển hình như: Vườn hoa Đà Lạt, Thung lũng tình yêu, Đồi Mộng mơ, Thác Datanla, hồ Than Thở, Nhà ga xe lửa Đà Lạt, chùa Linh Quy Pháp Ấn, Hồ Vô Cực,...

 

 

Hiện tại, Đà Lạt cũng có rất nhiều địa điểm tham quan đà lạt miễn phí như Hồ Tuyền Lâm, quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt, Trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt, nhà thờ Con Gà,... 

 

 

Du lịch Đà Lạt chắc chắn điều mà nhiều bạn trẻ cũng quan tâm đó là vấn đề tìm kiếm homestay đà lạt giá rẻ, homestay đà lạt view đẹp. Bạn có thể tham khảo các homestay nổi tiếng ở đà lạt như Vườn Thương House, Sweet Home Dalat, Về nhà thôi homestay,..., trên các website đặt homestay đà lạt. 

 

 

9. Nam du (Kiên Giang)

Nam du thuộc Kiên Giang chính là một trong những địa điểm du lịch miền nam 2019 có lượng khách du lịch nhiều nhất. Nam du island là hòn đảo mang vẻ đẹp nguyên sơ thuộc huyện đảo Kiên Hải. 

 

 

Bạn có thể đi du lịch nam du tự túc vào thời điểm tháng 1 đến tháng 3, khi đó thời tiết và biển đảo Nam Du mát mẻ và dịu êm nhất. Bạn cũng thể di chuyển tới nam du bằng phương tiện xe đò, tàu cao tốc hoặc đi nam du bằng máy bay. 

 

 

Đến nam du nên ở đâu? Đối với những bạn lần đầu tiên đến Nam Du thì tốt nhất nên tham khảo và đặt phòng sớm để có thể chủ động hơn. Hiện tại, nam du homestay cũng đang là một trong những dịch vụ phát triển với các địa điểm nổi tiếng như Thảo Thường Camp, Chí Nguyễn KG, Nam Du homestay,...

Khi đến Nam Du, bạn có thể lặn bắt các loại hải sản và ngắm nhìn san hô dưới biển, ngoài ra bạn cũng nên ghé thăm quan những địa điểm du lịch ở nam du như bãi Cây Mến, bãi Đất đỏ,...

 

 

10. Phú Quốc (Kiên Giang)

Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch miền nam giá rẻ được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn. Phú Quốc thu hút nhờ vẻ đẹp nguyên sơ cùng màu biển xanh biếc bao quanh suốt năm tháng. 

 

 

Thời điểm du lịch phú quốc lý tưởng nhất cho các hoạt động và tham quan ngoài trời chính là vào tháng 11 - tháng 5, khi đó toàn bộ phu quoc island có thời tiết trong xanh và mát mẻ. 

Phú Quốc có gì hấp dẫn? Phú Quốc không chỉ lôi kéo khách hàng bởi ẩm thực, con người và không khí sống nơi đây, mà nó còn để lại ấn tượng bởi những thắng cảnh đảo phú quốc. 

 

 

Hiện nay, thay vì lựa chọn chuyến đi du lịch phú quốc tự túc, thì nhiều gia đình thường đăng ký các tour du lịch phú quốc để không bỏ lỡ những địa điểm phú quốc đẹp. Bạn có thể tìm kiếm và book tour du lịch phú quốc trên các website du lịch uy tín như dulichviet.com, vietfuntravel.com.vn, saigontourist.net,...

 

 

11. Long An 

Miền tây có gì đẹp? Du lịch miền tây nên đi đâu? Du lịch miền tây nên đi tỉnh nào? Hầu hết câu trả lời được nhiều người lựa chọn chính là Long An. 

Long An chính là một trong những địa điểm du lịch miền tây gần sài gòn, mang trong mình vẻ đẹp thanh bình, nhẹ nhàng của miền tây sông nước. Đến đây, bạn như thể rời xa khu thành phố đông đúc chật chội để hòa mình vào không gian đồng quê vậy. 

 

 

12. Đồng Tháp

“Đồng Tháp mười đẹp nhất bông sen” câu thơ đã nói lên tất cả vẻ đẹp mà Đồng Tháp được mẹ thiên nhiên ban tặng. 

Theo một số kinh nghiệm du lịch đồng tháp tự túc, bạn nên lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc xe oto thì bạn sẽ có cơ hội khám phá hết vẻ đẹp dân dã của chốn đồng quê nơi đây.

 

 

Đồng Tháp mùa nước nổi thường vào độ tháng 7 - tháng 8 âm lịch, khi mà những con nước ở các bờ sông bắt đầu lên cũng là lúc màu áo vàng của những cánh bông hoa điên điển trổ ra. 

 

 

13. Tràng An

Khu du lịch Tràng An Ninh Bình nổi tiếng nhờ vẻ đẹp mơ ảo huyền bí của các hang động tự nhiên. Bao quanh bởi một hệ thống sông hồ cùng núi rừng thiên nhiên, vẻ đẹp tràng an ninh bình đang ngày càng trở thành cái tên quen thuộc khi nhắc đến địa điểm du lịch tự túc giá rẻ. 

 

 

Du lịch tràng an mùa nào đẹp nhất? Thời điểm đẹp nhất để du lịch tràng an tự túc chính là vào mùa Xuân, sau khi Tết Nguyên Đán kết thúc, thời tiết khi đó chỉ còn se se lạnh, trời trong xanh và đặc biệt không có mưa sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bạn khám phá Tràng An. 

 

 

Cách đi đến tràng an có hai sự lựa chọn cho bạn. Một là bạn sẽ du lịch tràng an 2 ngày 1 đêm bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô để có thể chủ động và thoải mái thăm quan hết cảnh đẹp tràng an. Nếu không bạn cũng có thể đón xe khách hoặc sử dụng phương tiện thuyền để di chuyển quanh khu vực Tam Cốc - Bích Động. 

 

 

 

14. Pù Luông (Thanh Hóa)

Pù Luông là khu bảo tồn thiên nhiên lớn tại Việt Nam thuộc địa phận của tỉnh Thanh Hóa. Toàn bộ khu du lịch pù luông sở hữu một cách rừng rậm rộng lớn cũng những thác nước mơ mộng, tất cả tạo thành một địa điểm du lịch hoang sơ, kỳ vĩ.  

 

 

Pù luông mùa nào đẹp nhất? Pù luông được ban cho một ưu điểm về thời tiết ôn hòa quanh năm, chính vì vậy mà hầu hết Pù luông luôn mang vẻ đẹp riêng biệt trong mọi mùa của năm. Tuy nhiên thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Pù Luông chính là du lịch pù luông tháng 07 vời thời tiết mát mẻ với màu sắc trong xanh của cây cối. Còn nếu bạn muốn ngắm mùa lúa chín Pù Luông thì nên ghé vào khoảng tháng 9 -10 sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những thửa ruộng lúa chín vàng. 

 

 

Một số kinh nghiệm du lịch pù luông 2019 mà bạn nên lưu ý khi du lịch pù luông 2 ngày 1 đêm. Hãy lựa chọn giày thể thao để di chuyển dễ dàng, nếu lựa chọn phương tiện đi lại là xe máy hãy luôn đảm bảo xe trong tình trạng đầy xăng. 

 

 

15. Hang Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng là địa điểm du lịch độc đáo thuộc Phong Nha - Kẻ Bảng và là một trong những hang động đẹp nhất nhì tại Việt Nam. 

 

 

Du lịch hang sơn đoòng quảng bình nổi tiếng nhờ sự đa dạng về các cảnh quan sinh vật, nó là nơi sống, nhà trú ngụ cho một hệ sinh thái thiên nhiên. Với vẻ đẹp hang sơn đoòng vô cùng hoang dã, thiên nhiên đã thu hút rất nhiều khác du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài những người thích sự mạo hiểm, có thể lực tốt và muốn khám phá tới hang sơn đoòng đẹp kỳ vĩ này. 

 

 

Bên trong hang sơn đoòng có gì đặc biệt? Một điểm tạo ra sự khác biệt của hang sơn đoòng chính là hệ thống nhũ đá và ngọc trai khổng lồ.

 

 
 
  • Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Địa Chỉ: 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ văn phòng: 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline (Zalo)      :   0902 980 638

    Người đại diện: Mr.Vinh

    Tel      :     (028) 6257 0030          

    Fax     :     (028) 6257 0031

    MST: 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP. Hồ Chí Minh

    Email   :    sales3.xenanghavico@gmail.com

    Website :   http://xenanginox.com

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:7

    Tổng truy cập:2089048

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll