Hotline: 0902 980 638
Email: sales3.xenanghavico@gmail.com
Tin tức

Các hình thức kinh doanh tại nhà ổn định 5 năm tới

Trong 5 năm tới, có những cách kinh doanh tại nhà nào ổn định, mới và hiệu quả. Lương đã dành thời gian phân tích và chọn ra những mô hình làm giàu mới tại nhà mang lại hiệu quả thực sự.

 

Với những ý tưởng kinh doanh tại nhà này, bạn có thể thực hiện ở thị trấn, thị xã, thành phố và ở cả những vùng nông thôn. Ngoài ra, các ý tưởng Lương đã phân tích và chọn lựa để chia sẻ với bạn trong chủ đề này, đề cao tính khả thi. Tức là, khi bạn  nỗ lực thực hiện, bạn chắc chắn sẽ nhận được thành quả kinh doanh.

 

Lương kỳ vọng bạn sẽ có những thành tích tốt trong thời gian tới. Trong quá trình thực hiện mô hình, nếu bạn thấy khó khan ở bước nào, bạn có thể comment trong phần bình luận của chủ đề này.

 

1, Sản phẩm dược liệu – Mặt hàng hiệu quả khi kinh doanh online ở nhà.

 

 

Kinh doanh gì với 20 triệu tại nhà? Dược liệu là những sản phẩm được trồng và sản xuất tại các tư gia, hộ gia đình, hộ nông dân có đất đai nhiều… Những loại cây quý, quả hiếm đa số có xuất xứ từ các vùng quê hay núi với những tác dụng chữa bệnh được hầu khắp mọi nơi, mọi người truy lùng và tìm đến.

 

Khoa học càng phát triển, bệnh tật cũng dần được kiểm soát nhờ thuốc men và hỗ trợ của y bác sĩ, những máy móc công nghệ cao, tay nghề của các bác sĩ giỏi cùng những phát minh tiên tiến của khoa học hiện đại đã góp phần không nhỏ vào chữa bệnh, cứu người.

 

Tuy nhiên có thể ai cũng đều biết thuốc tây hay xạ trị… đều luôn có mặt hại và mặt lợi của nó. Chữa bênh có thể hết rất nhanh nhưng cũng đem lại những hệ lụy, những tác dụng phụ không mong muốn như đau dạ dày, loét dạ dày, hại phổi, gan, hay các bệnh liên quan về gia liễu.

 

Và đôi khi không thể chữa dứt điểm những căn bệnh như hiểm nghèo, khó chữa, hay quá tốn kém về tiền bạc cũng như vật chất, tinh thần. Đó chính là lý do những loại thuốc quý từ cây, cỏ, lá luôn là lựa chọn chữa chắc, lâu dài và an toàn mà các đại gia tìm kiếm.

 

Chính vì là những loại thần dược gần gũi với thiên nhiên, nông thôn mà mang đến giá trị cao nên đây chắc chắn sẽ là Cách làm giàu từ kinh doanh năm 2018, 2019 tại nhà mà bạn cần lên kế hoạch ngay.

 

Sản phẩm: Các loại gốc, củ, quả có tác dụng đặc trị chữa bệnh như:

Gốc, củ đinh lăng: theo danh y Hải Thượng Lãn Ông rằng: “Cây đinh lăng chính là nhân sâm quý giành cho người nghèo”. Là một loại dược liệu quý, dễ trồng lại có tác dụng chữa trị cao. Là một loại thuộc dòng họ sâm quý. Không chỉ gốc rễ mà lá, thân đều có tác dụng làm thuốc hoặc làm thức ăn hằng ngày đều tốt.

 

Tác dụng chính: trị các bệnh về khớp, thường khi nhắc đến bệnh về khớp hay thoái hóa… thì tỷ lệ mổ thành công chỉ từ 50%, uống thuốc tây chỉ làm giảm đau trong một thời gian nhất định mà không thể chữa khỏi hoàn toàn.

 

Nhưng đối với đinh lăng có tuổi thọ trên 3 năm nếu sắc uống thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt, không gây ra các tác dụng phụ mà còn bồi bổ sức khỏe cho người bệnh, lâu dài và chắc chắn.

 

Chữa các bệnh hen xuyên, lợi sữa cho mẹ, và khi kết hợp với các vị thuốc từ thiên nhiên khác như hà thủ ô… sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt cho người bị thiếu máu, tăng cường sức khỏe cho người yếu, sức đề kháng kém.

 

Các loại quả, củ: Như nghệ đen có tác dụng tốt cho tiêu hóa, chữa các bệnh về dạ dày, ngăn ngừa hạn chế các bệnh liên quan gây nên ung thư, âm đạo… là loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc.

 

Các loại la hán quả, cau vàng có tác dụng làm mát, chữa các bệnh về đau họng, hô hấp. Các loại sâm như sâm nam, sâm trâu, sâm chào mào luôn là những loại dược liệu quý hiếm có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và tự mọc mà không quá cầu kỳ chăm sóc.

 

Vốn đầu tư và lợi nhuận:

 

Tại hộ gia đình đa số đều có đất lô, đất vườn thì đầu tư cho trồng các loại dược liệu không tốn kém quá nhiều. Mỗi cây giống chỉ có giá trên dưới 100 nghìn/cây. Khi cây thành hình và có thể đem bán với giá ít nhất từ 1 triệu/cây.

 

Hoặc có thể thuê đất, ở nông thôn thuê đất không tốn quá nhiều chi phí, giá chỉ từ 50 nghìn/m2 cho cả chi phí nước tưới… Nên chọn thuê tại những vùng đất màu mỡ để cho chất lượng tốt nhất như Tây Nguyên, vùng cao…

 

Hoặc gia đình bạn có thể liên hệ trở thành chủ mối thu mua các loại dược liệu từ các hộ lân cận, hàng xóm, bà con kế bên để tăng năng suất. Một Cách làm giàu từ buôn bán tại nhà mà bạn nên áp dụng và triển khai trên đất nhà.

 

Đăng bán và quảng bá:

 

Kinh doanh tại gia thì cũng cần phải hội nhập với thế giới online, một công cụ đắc lực để đưa sản phẩm đến với mọi người. Thành lập website uy tín, chất lượng, chi tiền cho quảng cáo của google, SEO bài với những từ khóa đánh đúng tâm lý người mua.

 

Bên cạnh đó không thể thiếu quảng cáo trên facebook đến đúng người cần tìm mua, có nhu cầu, làm card giấy phát tờ rơi, truyền miệng, nhập sỉ tại các tiệm thuốc..

 

2, Tìm kiếm, bán buôn các loại cỏ và cây lá đun nước uống, hỗ trợ nâng cao sức khỏe.

 

Các loại cỏ, lá cây có tác dụng hộ trợ, nâng cao sức khỏe khi sử dụng thường xuyên đang rất được săn lùng và tìm kiếm. Thậm chí kể cả những người chưa biết đến công dụng của cây cỏ, lá, thân cây thì khi pr tốt, đưa thông tin chuẩn, chính xác sẽ thu hút được số lượng lớn người sử dụng và quan tâm đến các loại thảo dược này

 

Vì có giá trị cao cho sức khỏe, lại không phải ở đâu cũng có bán các loại thảo dược chất lượng nên các loại lá đun uống nâng cao sức khỏe này là Các mặt hàng kinh doanh tại nhà bán chạy nhất trên thị trường.

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm chức năng với giá thị trường cao ngất ngưởng từ các loại cây cỏ, nhưng hàm lượng thật sự chỉ vài phần trăm không đáng kể, hiệu quả không thật sự cao.

 

Kinh doanh xe nâng hàng, các sản phẩm xe nâng tay nhỏ

 

Chính vì thế mà uống trực tiếp từ cây, lá đun sôi uống hằng ngày sẽ đem lại nhiều dinh dưỡng hơn, rẻ hơn và cũng hiệu quả hơn. Có thể nói mua thuốc trên thị trường hiện nay để tăng cường sức khỏe như việc “mua cả con lợn chỉ lấy 4 cái chân giò”.

 

Còn mua lá về nấu uống nói về tư tưởng cũng được nhiều người truy lùng và tin tưởng hơn mà đã vô tình làm cho loại hình kinh doanh này này trở thành loại hình Khởi nghiệp kinh doanh nhỏ vốn ít tại nhà đang cần được khai phá và phát triển.

Mọi người dần không muốn đụng đến thuốc tây hay các sản phẩm của công nghệ cao vì kiểu gì cũng đem đến những tác dụng phụ không mong muốn. Thế nên các loại lá đem về nấu nước uống luôn là lựa chọn ưu tiên của các hộ gia đình cũng như các nhà đại gia, quý tộc…

 

Sản phẩm:

Các loại trà thảo mộc như chè dây. Các bệnh dạ dày tuy đa số là không nguy hiểm nhưng có nhữngtác động lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, nhưng cơ đau dài ngày, ăn uống khổ sở là nỗi ác mộng của không ít người.

 

Xem thêm thông số kĩ thuật xe nâng cây cảnh tại xe nâng chậu cây 500kg phục vụ nâng hạ chậu cảnh, chậu cây.

 

Chè dây là một loại cây có tác dụng chữa bệnh, bên cạnh đó nếu uống thường xuyên sẽ làm ổn định nội tạng như dạ dày, đào thải độc tố, ăn uống cũng ngon và ngủ ngon giấc hơn. Mỗi kg trà bán ra thị trường với giá từ 100 nghìn/kg. Nhưng tự trồng và phơi khô đem bán chi phí chưa tới 10 nghìn/kg.

 

Hoa cúc khô dùng để pha trà uống hằng ngày rất tốt cho sức khỏe. Uống trà hoa cúc hàng ngày có thể làm giảm mức đường huyết, tránh mức đường trong máu cáo và các biến chứng bệnh tiểu đường. Tốt cho da và mắt, giúp cơ thể được thư giãn, đầu óc tỉnh táo và minh mẫn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

Trà atiso, hiện nay trên thị trường bán các loại trà đóng gói sẵn từ atiso rất nhiều và đại trà nhưng chất lượng thì không được đảm bảo và không còn nguyên chất hay giữ được hết tỷ lệ dinh dưỡng trong hoa.

 

Chính vì thế thu mua các loại hoa tươi về phơi khô xử lý, trồng hoa này cũng rất dễ, chỉ cần có khí hậu thuận lợi, mát mẻ như Đà Lạt, Tây Nguyên thì sẽ trồng được. Trà atiso có giá thị trường khá cao khoảng 500 nghìn/kg. Nếu tự trồng đem bán thì lợi nhuận phải rơi vào khoảng 300-400 nghìn/kg.

 

Bán pallet nhựa cho các công ty chất hàng hóa

 

Các loại lá mật gấu, chó đẻ có tác dụng cho thận, dạ dày, uống thường xuyên giúp hỗ trợ tiêu hóa cũng được rất nhiều người biết đến về công dụng thực sự của nó.

 

Quảng bá và phát triển:

 

Chỉ cần bạn tạo được địa điểm bán uy tín, chất lượng từ khâu thu mua hay sản xuất đem đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, đem lại giá trị cao không giả mạo, không pha trộn. Một địa điểm lớn, đồ xộ để mọi người đặt lòng tin chắc chắn kinh doanh của bạn sẽ thành công.

Bên cạnh đó cũng cần đến sự hỗ trợ của facebook để tiếp cận đến người sử dụng, phát tờ rơi, tuyên truyền đến nhiều người, đặt nhiều đại lý với thương hiệu uy tín trên khắp mọi nơi để nhiều người biết đến.

 

Nguồn hàng:

 

Bạn có thể đặt mối tại các hộ dân như ở Đà Lạt, Tây Nguyên để đến vụ mùa thu mua hết hoặc tự canh tác, thuê đất trồng và thuê nhân công chăm sóc. Tạo một thương hiệu lớn về các loại thảo dược, cứ nhắc đến các sản phẩm từ tự nhiên như cây, lá chữa bệnh là nhắc đến bạn là đã thành công với Cách kinh doanh tại nhà ổn định này.

 

3, Lập các team làm nhiều dịch vụ khác nhau

 

Hoạt động theo nhóm, đội, team hiện nay phát triển khá mạnh. Một khối đoàn kết kiêm nhiều công đoạn sẽ là lựa chọn tối ưu của các sự kiện, công ty vì chất lượng công việc hoàn thanh nhanh, chắc chắn và ít sai xót.

Team PR

Như là 1 team vừa dịch ngoại ngữ, vừa viết sách, vừa viết bài Pr, bài SEO cho các doanh nghiệp, vừa làm dạy học online, vừa làm thiết kế đồ họa… Mỗi nhóm này mỗi người sẽ chịu trách nhiệm 1 khâu trong công việc, cũng là thế mạnh riêng của mỗi người kết hợp lại với nhau để nhận một hợp đồng công việc với khối lượng lớn.

 

Mỗi team sẽ có một leader, người dẫn dắt và chỉ đạo công việc cho con tàu đi đúng hướng, đôn đốc công việc đúng tiến trình, đúng quỹ đạo và xử lý những việc bên ngoài để hoàn thành mọi thứ trọn vẹn.

Leader không phải chủ, không phải boss mà là người dẫn dắt, tất cả các thành viên đều quan trọng và không ai trên quyền ai. Là người mang trọng trách đi tìm kiếm đối tác, công ty cần đến dịch vụ sau khi có một đội ngũ vững mạnh sau lưng.

 

Khi đã có công việc, hợp đồng thì mọi người cùng hợp tác và lên kế hoạch, dịch ngữ sau đó lên bài PR, đưa vào từ khóa SEO nhờ thành viên nghiên cứu thị trường, sau đó cùng hợp tác thiết kế và đưa công việc vào đúng quy trình. Một khối chặt chẽ để công việc thuận lợi nhất.

 

 

Vốn đầu tư:

 

Chủ yếu sử dụng chất xám và mua phần mềm chạy chương trình nên chi phí chủ yếu rơi vào thuê nhân tài về team. Quỹ lương rơi vào khoảng 50 triệu cho từ 5-6 người.

 

Team trang trí tiệc:

 

Cũng là một nhóm nhiều người mỗi người một vị trí, chịu trách nhiệm mỗi một khâu trong công việc.

Một người đi thăm dò thị trường, kiếm hợp đồng, kiếm khách hàng…

Một người chịu trách nhiệm khâu thiết kế, tạo hình cho từng tiệc, từng buổi lễ phù hợp.

Một người chịu trách nhiệm pr, đưa hình ảnh, thông tin của team lên mạng, website để tiếp cận khách hàng.

Một người quản lý nguyên vật liệu, chi phí, lợi nhuận, phân công, phẩn bổ chí phí như một thủ quỷ kiêm kế toán…

Từ khoảng 10 người chịu trách nhiệm khâu trang trí, bố trí và lắp đặt phần cứng cho buổi tiệc…

 

Một khối thống nhất liên kết với nhau có thể cùng góp vốn ban đầu và tìm đến nhà đầu tư để phát triển mạnh mẽ hơn về ý tưởng cũng như khâu tạo hình…Đến hình ảnh cũng như phong cách làm việc

Quảng bá và phát triển:

 

Đưa các thông tin, hình ảnh, video cho các trung tâm hội nghị, tiệc cưới làm khâu trung gian giới thiệu đến các cặp đôi đã đang và sẽ có tiềm năng sử dụng dịch vụ

Tạo website đẹp mắt, lạ và hùng mạnh, uy tín nhờ quảng cáo của google, facebook tiếp cận đến người có nhu cầu sử dụng. Trên website mỗi khung cảnh, mỗi một kiểu trang trí theo màu sắc sẽ cho một mức giá khác nhau tùy vào sở thích hay tài chính của khách hàng.

Phát tờ tơi tại nhiều địa điểm đông dân, các thành phố, thành thị hay thị trấn. Giảm giá và ưu đãi ban đầu cho hình ảnh đẹp mắt sau đó tạo “tiếng” và tiếp tục phát triển nhờ truyền miệng cũng như những hình ảnh đẹp cho hàng ngàn quan khách đến với bữa tiệc.

 

Vốn đầu tư và lợi nhuận:

 

Chi phí cho quảng cáo đưa hình ảnh công ty, nhóm, team đến với khách hàng cần số lượng vốn lớn từ 10-20 triệu.

Chi phí cho nhân viên những thành viên trong team tùy theo thu nhập mà phân bổ, vì cùng thành lập team nên mức lương ban đầu nhận về có lẽ thấp hơn dự tính.

Chi phí cho vật dụng trang trí tiệc như đèn, nến, đèn nháy, vải bông, lụa, hoa tươi, khô, hình ảnh bằng video, hình ảnh để bàn, cổng hoa chụp ảnh trọn gói chi phí tùy mỗi tiệc có giá từ 300 nghìn. Vì đa số là cổng hoa hay khung ảnh, rèm màn… đều là có sẵn có thể tái sử dụng.

Những chi phí được tính như nến, hoa tươi, bong bóng… thì không tốn quá nhiều chi phí. Mỗi tiệc có giá từ 1 triệu. Bao trọn gói cho cả bữa tiệc trở nên lung linh, màu sắc theo tùy ý sở thích của mỗi người. Nếu yêu cầu thêm các loại nến thơm hay đèn đóm sẽ có giá nhỉnh hơn…Từ 3 triêu thậm chí lên đến 10 triệu.

 

4, Những giỏ quà tặng mang phong cách cổ xưa

Càng hiện đại dường như mọi người đều có xu hướng chơi trội, chạy ngược dòng về những phong cách cổ xưa, lại đem đến thần thái thân quen nhưng không kém phần sang trọng.

Thay vì hiện nay là những món quà tổ yến, các sản phẩm chức năng, các loại sản phẩm đắt tiền thì bây giờ Những mặt hàng kinh doanh hiệu quả, bán chạy ở nhà như những giỏ xách quà làm từ nan tre, dừa hay lá cọ… lại đem đến một luồng phong thái mới cho thế giới quà tặng.

Một ít trái cây kết hợp cùng đóa sen đặt vào giỏ tre làm mọi thứ trở nên tinh tế hơn. Người cho không cần phải suy nghĩ quá nhiều mà người nhận lại cảm thấy cực hài lòng và ấm áp khi thấy được tấm lòng cũng như sự thân quen.

Vốn đầu tư và lợi nhuận:

Các loại giỏ này có giá khá rẻ trên thị trường, có thể đặt làm tại xưởng tùy theo hình thái, mẫu mã kiểu dáng mình ưa thích. Có thêm phun thêm màu hoặc để nguyên bản màu sắc thực tế. Không nên làm màu mè làm mất giá trị cổ xưa.

Mỗi nan có giá chỉ từ 15 nghìn/cái. Đem về kết hoa, trái mỗi nan chi phí chỉ từ 50-100 nghìn. Nhưng khi trở thành quà tặng kèm hoa, nơ có giá từ 300 nghìn/xách. Vốn rơi vào khoảng 50 triệu cho cả thuê mặt bằng và nhân viên có tay nghề kết quà.

Các loại quà có thể đặt trên giỏ như chụm rượu, trái cây, hoa khô, mứt trái cây khô nguyên chất, hạt sen, trà hoa lài hay sâm… Có giá trị và rất ý nghĩa. Nhưng lại là loại Khởi nghiệp kinh doanh nhỏ vốn ít tại nhà.

Quảng bá sản phẩm chủ yếu trên facebook, website với tên dễ tìm kiếm như thế giới quà tặng, quà tặng ý nghĩa, quà tặng nan tre, quà tặng phong cách cổ… Liên tục update hình ảnh mới, lạ, đẹp mắt cùng dịch vụ ship hàng tận nơi, làm theo yêu cầu, theo sở thích…

Có thể đặt cửa tiệm tại các trung tâm tiệc cưới, hội nghị, ký kết hợp đồng với họ chia hoa hồng khi giới thiệu khách… Trưng bày đẹp mắt qua cửa kính, tiếp xúc nhiều mặt đường và đông dân qua lại, nhất là các công ty, xí nghiệp có nhu cầu quà biết dịp lễ, tết nhiều.

 

5,Các sản phẩm chế tác theo yêu cầu.

 

Các sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu là Các mặt hàng kinh doanh tại nhà bán chạy nhất hiện nay đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, nhất là những người trẻ, họ sử dụng làm quà tặng cho người thân, người yêu. Vì dù gì thì những sản phẩm có in dấu ấn của bản thân vẫn ý nghĩa hơn những bông hoa đại trà ở chợ, những bộ quần áo đâu cũng có.

Sản phẩm:

Ví tiền in những câu tục ngữ, những hẹn ước, những lời chúc hay đơn giản là tên của người nhận được in ấn khéo léo, tinh tế trên ví da. Ốp điện thoại in hình đôi bạn trẻ, những người đang yêu nhau để làm kỷ niệm, ốp điện thoại cặp.

Móc khóa hình tim, hình đồng hồ, hình cỏ ba lá… có thể mở ra đóng lại như đồng hồ cổ điển có dán hình kỷ niệm bên trong móc vào chìa khóa. Ly sứ đổi màu khi pha nước nóng hiện lên hình ảnh kỷ niệm của gia đình, cặp đôi yêu nhau…

 

Áo in hình, in chữ bằng những slogan độc đáo, nickname facebook, tên thường gọi hay các trào lưu hiện đại… Tất cả đồ vật, đồ kỉ niệm tự làm có dấu ấn hiện nay đang được săn lùng và sử dụng rất nhiều nên mở một cửa hàng chuyên về các sản phẩm này đảm bảo sẽ phát triển mạnh mẽ.

Vốn và lợi nhuận:

Đối với những chiếc móc khóa kỉ niệm có giá bán từ 150 nghìn/cái có in ảnh khách yêu cầu. Chi phí chưa tơi 50 nghìn/cái. Các loại ly sứ in hình cũng có giá từ 150 nghìn/cặp và chi phí chưa tới 100 nghìn/cặp. Các loại áo phông in hình có giá từ 100 nghìn/áo với chi phí từ 50-70 nghìn/áo.

Chi phí mở cửa hàng bao gồm thuê mặt bằng và cơ sở vật chất trên dưới 100 triệu cho đa dạng mẫu mã và chủng loại nhất. Một cửa hàng khi nhắc đến vật kỷ niệm, handmade là Các mặt hàng dễ bán online tại nhà sẽ phải nhắc đến bạn.

 

Quảng bá và phát triển sản phẩm:

 

Lập website với tên dễ gọi, fanpage trên facebook uy tín, hình ảnh update liên tục đẹp mắt và bắt kịp xu thế, tạo nhiều hình cũng nhiều mẫu mã đa dạng và ý nghĩa. Bên cạnh đó chi tiền cho quảng cáo của google và facebook là công cụ bán hàng tới người cần nhanh nhất.

 

6, Bán hàng trên các trang thương mại điện tử

 

Hiện nay bán hàng online nói chung hay bán hàng trên các website uy tín và lớn đang bùng nổ khá mạnh mẽ, là Cách kinhd oanh tại nhà ổn định lợi dụng được cách thức bán hàng này thì việc làm ăn kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên vẫn không nhiều người biết đến các chức năng vượt trội ở các website nổi tiếng này.

 

Có rất nhiều website lớn và có tiếng tăm hiện nay mà khi nhắc tên ai cũng biết đến và thực sự tin tưởng tuyệt đối như lazada, tiki, shoppe, sendo…Vì sao nên bán hàng trên những website này?

 

Đây là một Hình thức kinh doanh không cần vốn vì khi đăng hàng bán, có đơn hàng bạn mới cần oder hàng về, đã vậy không mất chi phí tạo gian hàng vẫn có một trung gian hỗ trợ đắc lực giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

Họ có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tích cực, năng nổ và nhiệt tình hỗ trợ người bán từ gọi điện chăm sóc, hướng dẫn trên website, tư vấn 1 đối 1, chăm sóc qua email… Chính vì các website này uy tín nên tiếp cận được đông đảo người dùng hơn so với các phương thức bán hàng truyền thống.

 

Cách thức bán hàng:

 

Khi bạn muốn bán một loại mặt hàng nào đó bạn đăng ký tài khoản đại lý bán hàng phải tuân thủ các quy định của website, tự trang bị cho mình những kỹ năng bán hàng như update ảnh đẹp, bắt mắt, giá cả vừa phải, sau đó đăng tải ảnh và thông tin, giá sản phẩm.

 

Hằng ngày, tuần sẽ có đội ngũ nhân viên nhắc nhở, tư vấn và hỗ trợ cận kề để gian hàng của bán buôn thuận lợi nhất. Các website này cũng hỗ trợ trên thiết bị di động cho bạn khi có đơn hàng hay yêu cầu từ khách hàng tiện lợi cho người bán quản lý đơn hàng.

 

Chi phí:

 

Chi phí mở cửa hàng trên các website điện tử hầu hết là miễn phí, như lazada hỗ trợ nhiệt tình không mất một đồng phí. Chi phí chỉ phát sinh chỉ khi bạn có đơn hàng và tính hoa hồng cùng chi phí vận chuyển hàng hóa. Còn lại mọi việc xử lý đơn, tồn, đổi trả, tư vấn đã có nhân viên của hệ thống.

 

7, Khởi nghiệp với du lịch nông thôn

 

Kinh doanh gì để kiếm tiền tại nhà? Lợi thế của khởi nghiệp ở nông thôn là gì? Có đất đai thỏa mái, khí hậu ôn hòa, thoáng đãng, điều kiện vô cùng thuận lợi để vừa trồng trọt, chăn nuôi và vừa cho du khách tham quan. Những thú vui ngày càng được ưu thích khi về các miền quê, được chăm bón, được hái trái tại cây, được nhìn thấy xuất sứ cũng như sự sinh trưởng mà ở thành phố không bao giờ có được.

Các mô hình trồng trọt trái cây quanh năm, xen nuôi ao cá, nuôi bò, lợn, dê, cừu. Bên cạnh đó còn trồng thêm rau, củ, hay nuôi các loại thú cưng luôn thu hút đông đảo du khách mọi nơi.

 

Mô hình:

 

Nếu đất không quá lớn thì có thể xây trại nhỏ nuôi các loại cún cưng, cún cảnh, chim cảnh… Xung quanh trồng cây ăn trái lạ và chất lượng có giá trị dinh dưỡng như táo, cam, nho, hoa atiso…

 

Kinh nghiệm kinh doanh ở nhà kiếm tiền nhiều ở đây là mỗi lần tham quan sẽ thu phí từ 20- 100 nghìn/người tùy mô hình. Bên cạnh đó là bán các loại trái cây được hái tại vườn không thuốc sâu hay chất kích thích.

 

Vốn đầu tư và lợi nhuận: Chi phí cho xây trại vào khoảng 15-30 triệu. Trang trí đẹp mắt và ấn tượng vào khoảng 10 triệu. Trồng các loại cây ăn trái ghép chi phí không cao, chỉ từ 2-5 triệu. Thêm nữa có thể bán các loại nước ép, sinh tố từ trái cây tại vườn, café cho du khách tăng thêm thu nhập.

 

Với số vốn chỉ từ 50 triệu có thể mở được một nông trại nhỏ, đăng tải hình ảnh trên facebook cùng quảng cáo để tiếp cận đến nhiều người yêu thích du lịch và tìm kiếm điều mới lạ, không xa xỉ. Đăng video của các chuyến tham quan du khách

 

8, Gia công phân hữu cơ

Một nền nông nghiệp vững mạnh như Việt Nam mà không kinh doanh các loại phân hữu cơ có sẵn từ phân động vật như trâu, bò, dê là những loại phân cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho trồng cây ăn trái, rau củ… Là Cách làm giàu từ buôn bán tại nhà lợi nhuận khủng.

 

Các loại phân ủ lên từ lá cây, cành, rơm rạ đã hao mục để bón lại cho cây trồng tiết kiệm chi phí lại có giá trị cao. Sử dụng cho gia đình còn có thể đem bán kiếm thêm thu nhập và tạo thành loại hình kinh doanh có giá trị cao

 

Lợi nhuận:

Sản xuất phân bón là loại hình kinh doanh siêu lợi. Mỗi kg có thể lời đến 1000 đồng. Vì vậy mà thị trường này luôn nóng và sôi sục người muốn kinh doanh.

 

Vốn đầu tư:

Để sản xuất được 100 tấn phân bón cần tốn từ 700-800 triệu, chi phí giao động khá cao nên có thể đi thuê là chính với bộ máy cực kỳ gọn nhẹ, một GĐ kiêm bán hàng, một kế toán theo dõi công nợ và một nhân viên theo dõi kỹ thuật phối trộn phân trong quá trình SX.

 

Gia công phân bón đang rất được nhiều người tìm đến, một năm gia công cho 3 – 5 công ty phân bón với sản lượng thấp nhất 15 ngàn tấn là đã đút túi 1 – 2 tỷ đồng. Sau 2 năm đã thu hồi vốn đầu tư. Giá thị trường mỗi kg phân từ 10 nghìn/kg. Quả là một loại hình kinh doanh siêu lợi nhuận.

 

Quảng bá: Tạo website uy tín từ nhận gia công cho đến vận chuyển đầy đủ, tạo thêm fanpage cùng quảng cáo trên google và facebook đưa thông tin sản phẩm lên hàng đâu, giá cả phải chăng, cùng phát tờ rơi, tiếp thị tại các trại trồng cây, nấm, cây ăn quả hay các trại rau sạch…

 

Đi kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi, tư vấn sản phẩm, ưu đãi giảm giá khi lấy với số lượng lớn, free ship hàng với số lượng lớn để câu dẫn khách hàng đến với công ty.

Nguồn: bytuong.com

  • Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Địa Chỉ: 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ văn phòng: 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline (Zalo)      :   0902 980 638

    Người đại diện: Mr.Vinh

    Tel      :     (028) 6257 0030          

    Fax     :     (028) 6257 0031

    MST: 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP. Hồ Chí Minh

    Email   :    sales3.xenanghavico@gmail.com

    Website :   http://xenanginox.com

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:7

    Tổng truy cập:2075828

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll